Chùm ảnh: Nghệ An chịu ảnh hưởng hoàn lưu bão liên tiếp, Điện lực tăng cường kiểm tra an toàn

16:46, 18/10/2021

Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt nhiều nơi trong tỉnh, nên CBNV Công ty Điện lực nghệ An tăng cường kiểm tra lưới điện để đảm bảo cấp điện an toàn cho người dân. Evn.com.vn ghi lại một số hình ảnh trong ngày 18/10

Tại huyện Tương Dương, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7 và số 8 gây mưa lớn kéo dài khiến một số vị trí cột điện có nguy cơ bị sạt lở. CBNV Điện lực Tương Dương thường xuyên kiểm tra các vị trí có nguy cơ bị sự cố, kịp thời gia cố, khắc phục.

 

Đảm bảo an toàn điện cho những khu vực bị ngập lụt là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong ảnh, CBNV Điện lực Tương Dương đến kiểm tra đường điện cấp điện cho những hộ gia đình có nguy cơ bị ngập lụt sâu.

Trận lốc xoáy diễn ra trong đêm 17/10, rạng sáng 18/10 khiến cây to đổ vào đường dây, gây gián đoạn cung cấp điện của một số khách hàng trên địa bàn huyện Yên Thành. Điện lực Yên Thành đã tập trung nhân lực, vật lực khắc phục nhanh sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng trong ngày 18/10.

 

Chủ động theo phương châm "4 tại chỗ", đến thời điểm này, công tác đảm bảo cấp điện tại Nghệ An vẫn cơ bản được đảm bảo dù chịu nhiều ảnh hưởng thiên tai. Trong ảnh: Công nhân Điện lực TP. Vinh khắc phục sự cố đường dây cáp ngầm 22kV, cấp điện trở lại cho khách hàng rạng sáng 18/10. 


Mai Hương - Ảnh: ĐVCC

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.