Chùm ảnh: PC Sơn La vượt khó, khắc phục sự cố do mưa lũ

18:42, 18/08/2020

Chiều 15/8, mưa lớn kéo dài gây ngập úng và sạt lở đất, làm ảnh hưởng đến lưới điện trên địa bàn các huyện: Mường La, Sông Mã, Thuận Châu (tỉnh Sơn La), khiến hàng nghìn khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện. Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty Điện lực Sơn La đã khẩn trương triển khai các phương án, huy động nhân lực khôi phục cấp điện cho khách hàng theo phương châm "4 tại chỗ". Đến 17h ngày 17/8, PC Sơn La cơ bản cấp điện trở lại cho khách hàng.

Các tuyến đường dây bị sự cố đi qua khu vực đồi núi, nhiều vị trí bị sạt lở khiến công tác khắc phục gặp nhiều khó khăn - Ảnh: ĐVCC

Tại nhiều khu vực, PC Sơn La phải tiến hành dựng cột tạm, di chuyển các vị trí cột hạ thế ra khỏi khu vực bị sạt lở - Ảnh: ĐVCC

Công nhân PC Sơn La làm việc xuyên đêm, với mục tiêu cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất - Ảnh: ĐVCC

Đến 17h ngày 17/8, PC Sơn La cơ bản khắc phục xong các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng - Ảnh ĐVCC

Lãnh đạo PC Sơn La kịp thời động viên, khích lệ lực lượng công nhân khắc phục sự cố do mưa lũ - Ảnh: ĐVCC

 


Nghi Viên

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.