Chùm ảnh: PC Sơn La vượt khó, khắc phục sự cố do mưa lũ

18:42, 18/08/2020

Chiều 15/8, mưa lớn kéo dài gây ngập úng và sạt lở đất, làm ảnh hưởng đến lưới điện trên địa bàn các huyện: Mường La, Sông Mã, Thuận Châu (tỉnh Sơn La), khiến hàng nghìn khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện. Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty Điện lực Sơn La đã khẩn trương triển khai các phương án, huy động nhân lực khôi phục cấp điện cho khách hàng theo phương châm "4 tại chỗ". Đến 17h ngày 17/8, PC Sơn La cơ bản cấp điện trở lại cho khách hàng.

Các tuyến đường dây bị sự cố đi qua khu vực đồi núi, nhiều vị trí bị sạt lở khiến công tác khắc phục gặp nhiều khó khăn - Ảnh: ĐVCC

Tại nhiều khu vực, PC Sơn La phải tiến hành dựng cột tạm, di chuyển các vị trí cột hạ thế ra khỏi khu vực bị sạt lở - Ảnh: ĐVCC

Công nhân PC Sơn La làm việc xuyên đêm, với mục tiêu cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất - Ảnh: ĐVCC

Đến 17h ngày 17/8, PC Sơn La cơ bản khắc phục xong các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng - Ảnh ĐVCC

Lãnh đạo PC Sơn La kịp thời động viên, khích lệ lực lượng công nhân khắc phục sự cố do mưa lũ - Ảnh: ĐVCC

 


Nghi Viên

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).