Chùm ảnh: Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải kiểm tra tình hình vận hành lưới điện truyền tải tại Hà Tĩnh

20:49, 22/10/2020

Ngày 22/10, ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đi kiểm tra công tác khắc phục sự cố mưa lũ và công tác chuẩn bị ứng phó với cơn bão số 8 tại Truyền tải điện Hà Tĩnh, Công ty Truyền tải điện 1.

Đoàn công tác của EVN kiểm tra vị trí khoảng cột 845 đường dây 500kV Đà Nẵng - Hà Tĩnh 2

Theo Truyền tải điện Hà Tĩnh, đợt mưa lũ vừa qua, lưới điện truyền tải trên địa bàn tỉnh vận hành an toàn, tin cậy, không có sự cố

Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu Truyền tải điện Hà Tĩnh không được phép chủ quan, tập trung khắc phục kịp thời các vị trí xung yếu, sẵn sàng ứng phó với bão số 8, hoàn lưu sau bão theo phương châm "4 tại chỗ"

Công nhân Truyền tải điện Hà Tĩnh gia cố, chống sạt trượt tại khoảng cột 845 đường dây 500kV Đà Nẵng - Hà Tĩnh 2

Lãnh đạo EVN tặng quà, động viên CBCNV Truyền tải điện Hà Tĩnh đã nỗ lực, thực hiện tốt nhiệm vụ trong đợt mưa lũ vừa qua


Bùi Hoa

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).