Chùm ảnh: Sôi nổi vòng chung kết Cuộc thi Đổi mới sáng tạo trong công tác phát triển nguồn nhân lực của EVN

18:00, 09/06/2022

Vượt qua hàng trăm ý tưởng, 5 ý tưởng xuất sắc nhất Cuộc thi Đổi mới sáng tạo trong công tác phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tranh tài vòng chung kết diễn ra vào chiều 9/6, tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cuộc thi Đổi mới sáng tạo trong công tác phát triển nguồn nhân lực đã trải qua 3 vòng thi: Vòng loại, vòng bán kết (thi đối kháng loại trực tiếp) và vòng chung kết. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trong ảnh (hàng đầu, từ trái qua): Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN và ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN dự và cổ vũ, động viên các đội lọt vào vòng chung kết.

5 ý tưởng xuất vào vòng chung kết đến từ các đội: Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Công ty Thủy điện Sơn La. Trong ảnh: Ông Trần Việt Anh - Trưởng ban Tổ chức Nhân sự EVN ấn nút xác định thứ tự các đội thi tại vòng chung kết.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội thi đã có sự chuẩn bị công phu, chu đáo các ý tưởng để tham dự cuộc thi. Trong ảnh: Ban giám khảo đặt câu hỏi phản biện cho các đội thi nhằm đánh giá tính khả thi của ý tưởng.

Nhiều ý tưởng đã ứng dụng mạnh mẽ các công nghệ số vào trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Trong ảnh: Đội thi đến từ Tổng công ty Điện lực miền Trung với ý tưởng "Ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong công tác đào tạo vận hành và an toàn điện".

Một số ý tưởng lọt vào vòng cung kết cũng đã được triển khai, ứng dụng hiệu quả tại đơn vị. Trong ảnh: Phần thi sân khấu hóa sôi động, hài ước đến từ Tổng công ty Điện lực TP.HCM với ý tưởng: "Xây dựng bảng tính điểm CPD trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giúp thúc đẩy hoạt động phát triển nghề nghiệp liên tục".

Ứng dụng các trò chơi vào các chương trình học tập trực tuyến để tạo sự hấp dẫn cho người học là ý tưởng đến từ Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc). Trong ảnh: Phần thi truyền cảm ứng của Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc.

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội có phần trình bày hấp dẫn với ý tưởng: Xây dựng tổ chức học tập thông qua việc sinh hoạt chuyên môn tại từng tổ đội, phòng ban, đơn vị.

Với phần trình bày và phản biện xuất sắc, Công ty Thủy điện Sơn La đã nhận được 4 nút "like" đến từ Ban giám khảo với ý tưởng: Chuyển đổi số toàn diện phương thức đào tạo trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Kết quả của vòng chung kết sẽ được công bố tại Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2016-2020, kế hoạch giai đoạn 2021-2025, được tổ chức vào sáng ngày 10/6.


B.Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.