Chùm ảnh: Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội phối hợp đảm bảo điện cho Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống điện phục vụ Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 tại Hà Nội. Từ ngày 1/9, bệnh viện này chính thức đưa vào hoạt động.

Do thời gian thi công rất ngắn (từ 24/7 - 19/8), EVNHANOI đã khẩn trương phối hợp với Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA để cấp điện phục vụ thi công. Bên cạnh đó để đảm bảo tiến độ cấp bách của dự án, EVNHANOI đã tư vấn xây dựng trạm biến áp với công suất 2x1000kVA kiểu Kios có hệ thống liên lạc đặt trong khuôn viên dự án và đấu nối vào 02 nguồn trung thế để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ công tác khám chữa bệnh.

EVNHANOI đã đồng hành và phối hợp nhịp nhàng cùng đơn vị đầu tư xây dựng để hoàn thành đóng điện đúng tiến độ được giao. Việc hoàn thành sớm cơ sở hạ tầng về điện giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành của dự án, nhanh chóng đưa vào hoạt động để điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19.

Nhóm công tác EVNHANOI phối hợp với chủ đầu tư kiểm tra chạy thử tải 2 máy phát điện công suất 650kVA cùng hệ thống ATS (bộ chuyển nguồn) để đảm bảo vận hành an toàn và liên tục phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 tại Hà Nội thuộc khuôn viên cơ sở 2 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, được đặt tại ngõ 587 đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai với quy mô 500 giường. Trong ảnh: EVNHANOI phối hợp kiểm tra hệ thống điện cấp cho khu xử lý nước thải của Bệnh viện.

EVNHANOI đã phối hợp với đơn vị đầu tư kiểm tra toàn bộ các ổ cắm, thiết bị điện tại các buồng bệnh để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân COVID-19. Công tác này giúp cho các y, bác sĩ yên tâm thực hiện nhiệm vụ và giảm thiểu nguy cơ sự cố về điện.

Đến nay, toàn bộ hệ thống điện tại Bệnh viện dã chiến đã hoàn tất, sẵn sàng tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh COVID-19 nặng, nguy kịch do các cơ sở y tế chuyển đến, bảo đảm kịp thời, an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các hướng dẫn về chuyên môn kỹ thuật của Bộ Y tế.


  • 01/09/2021 02:31
  • Việt Anh
  • 17815