Chuyển đổi số và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đầu tư xây dựng của EVN

17:00, 14/04/2021

Đó là chủ đề Hội nghị công tác đầu tư xây dựng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) năm 2021, diễn ra từ 14-16/4, tại Đà Nẵng. Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc các Tổng công ty trực thuộc Tập đoàn; các Ban QLDA và công ty tư vấn trực thuộc Tập đoàn và trực thuộc các Tổng công ty.

Hội nghị tập trung thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong công tác đầu tư, xây dựng, giải phóng mặt bằng, thu xếp vốn... các dự án nguồn và lưới điện. 

Một số hình ảnh ngày đầu tiên của Hội nghị:

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phó Tổng giám đốc EVN - Phạm Hồng Phương phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Trưởng ban Quản lý Đầu tư EVN trình bày tham luận: Thực trạng, nhận diện các vướng mắc, các giải pháp đẩy nhanh tiến độ, chất lượng trong công tác chuẩn bị đầu tư dự án
Đại diện EVNNPT trình bày tham luận: Thực trạng về chất lượng tư vấn khảo sát thiết kế và thách thức trong giai đoạn sắp tới đối với các công trình truyền tải điện
Lãnh đạo Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 1 trình bày tham luận: Mở rộng công suất các nhà máy thủy điện hiện hữu
Trưởng ban Quản lý Xây dựng EVN trình bày tham luận: Nâng cao hiệu quả quản lý thi công XDCT cùng chuyển đổi số toàn diện
Trưởng ban Pháp chế EVN trình bày tham luận: Một số vấn đề pháp lý về quản lý hợp đồng xây dựng

Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung trình bày tham luận: Thực trạng các khó khăn, vướng mắc gây ảnh hưởng đến tiến độ bồi thường GPMB, công tác bồi thường phục vụ thi công dự án lưới điện

Toàn cảnh Hội nghị

 


Trần Hiếu

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.