Cơ quan EVN tổ chức huấn luyện định kỳ về an toàn, vệ sinh lao động

14:46, 27/07/2023

Ngày 27/7 tại Hà Nội, Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc tổ chức huấn luyện định kỳ về công tác an toàn, vệ sinh lao động cho CBCNV.

Phát biểu khai mạc, ông Đậu Tiến Dũng – Phó Chánh Văn phòng EVN cho biết, khóa huấn luyện năm 2023 sẽ bổ sung kiến thức mới, củng cố kỹ năng, cũng như nâng cao ý thức, trách nhiệm của CBCNV trong công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Phó Chánh Văn phòng EVN Đậu Tiến Dũng cũng đề nghị các học viên nghiêm túc học tập và có bài kiểm tra thu hoạch đạt kết quả cao, phấn đấu 100% học viên có kết quả huấn luyện đạt yêu cầu.

Ông Đậu Tiến Dũng – Phó chánh Văn phòng Tập đoàn phát biểu khai mạc - Ảnh: Ng.Tuấn.

CBCNV Cơ quan EVN sẽ được giảng viên của Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc cập nhật những quy định mới của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; chia sẻ những kinh nghiệm về phân tích đánh giá rủi ro và ứng cứu khẩn cấp, cũng như những kỹ năng sơ cấp cứu người bị chấn thương, bị ngừng tim phổi, kỹ năng phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông đường bộ,...

Các học viên tham gia khóa huấn luyện an toàn. vệ sinh lao động năm 2023 của Cơ quan EVN - Ảnh: Ng.Tuấn.

Theo kế hoạch, ngày 28/7, sẽ diễn ra các buổi tập huấn chuyên đề theo từng nhóm đối tượng làm công tác an toàn, vệ sinh lao động như: chuyên trách, bán chuyên trách về an toàn, vệ sinh lao động của cơ sở; người trực tiếp giám sát về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc; nhóm người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động,...

Giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc trình bày nội dung tập huấn - Ảnh: Ng.Tuấn.


Ngọc Tuấn

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).