Cơ quan EVNGENCO 2 tiết kiệm 23% lượng điện tiêu thụ

17:35, 08/08/2023

Bằng nhiều giải pháp, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã thực hiện tiết kiệm điện và đạt kết quả tích cực. Sản lượng điện tiêu thụ tại cơ quan EVNGENCO 2 tháng 7/2023 là 14.270 kWh, giảm 23% so với cùng kỳ năm trước (18.450 kWh).

Ngoài ra, các đơn vị thành viên EVNGENCO 2 cũng triển khai hiệu quả việc thực hành tiết kiệm điện. Cụ thể, Công ty Thủy điện Quảng Trị tiết kiệm 38%, Công ty Thủy điện Sông Bung tiết kiệm 16%; Công ty Thủy điện An khê – Ka Nak tiết kiệm 15%... so với cùng kỳ năm trước.

CBCNV EVNGENCO 2 tích cực tuyên truyền và thực hành tiết kiệm điện

Sau các tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7/2023), EVNGENCO 2 vẫn tiếp tục thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện. Tại trụ sở chính cơ quan tổng công ty và các đơn vị thành viên đều tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, không sử dụng đèn chiếu sáng hành lang và các khu vực công cộng không thật sự cần thiết như sân vườn, hàng rào, đèn trang trí... Không sử dụng điều hòa không khí tại các phòng làm việc, các khu vực công cộng (hành lang, sảnh...) khi nhiệt độ ngoài trời dưới 35°C. Hạn chế sử dụng các thiết bị sử dụng điện không cần thiết như cây nước nóng lạnh, các màn hình hiển thị tại các khu vực công cộng...

Toàn thể CBCNV EVNGENCO 2 đều thực hành tiết kiệm điện, tắt điện khi ra khỏi phòng, tắt nguồn điện máy tính, máy in, photocopy, các thiết bị tiêu thụ điện khác khi hết giờ làm việc… Sử dụng thang bộ thay cho thang máy ở các tầng thấp và giữa các tầng gần nhau trong giờ cao điểm…

EVNGENCO 2 quyết tâm cùng các đơn vị thành viên thực hiện nghiêm túc, triệt để nhiều giải pháp tiết kiệm điện tại trụ sở làm việc. Trong đó, yêu cầu tiết giảm điện tối thiểu 10% so với cùng kỳ năm 2022.


Ngọc Mai

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.