Công bố Quyết định bổ nhiệm Kiểm soát viên chuyên trách của EVN tại EVNNPT

14:10, 04/07/2023

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức Lễ công bố Quyết định thực hiện chức trách nhiệm vụ Kiểm soát viên chuyên trách của EVN tại EVNNPT cho ông Nguyễn Đức Mạnh - Trưởng phòng Kế hoạch vật tư, Công ty Nhiệt điện Uông Bí.

Tham dự buổi lễ có ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN, bà Nguyễn Thị Ngọc Mai – Trưởng ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính EVN.

Về phía EVNNPT có ông Nguyễn Tuấn Tùng – Chủ tịch HĐTV EVNNPT, ông Phạm Lê Phú – Tổng giám đốc EVNNPT.

Ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đức Mạnh

Theo Quyết định số 77/QĐ-HĐTV ngày 26/6/2023 của Hội đồng thành viên EVN về việc tiếp nhận ông Nguyễn Đức Mạnh - Trưởng phòng Kế hoạch vật tư (Công ty Nhiệt điện Uông Bí) về nhận công tác tại Ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính EVN kể từ ngày 1/7/2023; giao ông Nguyễn Đức Mạnh thực hiện chức trách nhiệm vụ Kiểm soát viên chuyên trách của EVN tại EVNNPT kể từ ngày 1/7/2023.

Ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên HĐTV EVN đã trao quyết định và giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Đức Mạnh. Cũng theo ông Cao Quang Quỳnh, nhiệm vụ mới hết sức nặng nề đòi hỏi Kiểm soát viên chuyên trách cần phát huy thế mạnh của mình, phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo của EVNNPT và các đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên HĐTV EVN cũng đề nghị EVNNPT, các Ban tham mưu của EVNNPT phối hợp, hỗ trợ để ông Nguyễn Đức Mạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Nguyễn Đức Mạnh cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tin tưởng, giao trọng trách mới. Đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo và tập thể EVNNPT để nhanh chóng bắt nhịp và nỗ lực cống hiến, hoàn thành nhiệm vụ được giao.


H.Linh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.