Công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án điện 1

Chiều 21/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức công bố các quyết định thành lập và quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý dự án điện 1 (EVNPMB1).

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (ảnh trái) trao Quyết định thành lập Ban QLDA điện 1 cho lãnh đạo Ban

EVNPMB1 được thành lập theo Quyết định số 306/QĐ-EVN ngày 22/11/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 

Ông Phạm Hồng Phương – Giám đốc Ban Quản lý dự án (QLDA) Nhà máy thủy điện (NMTĐ) Sơn La được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Ban QLDA điện 1 từ ngày 15/12/2018. Ông Phương cũng kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Ban QLDA NMTĐ Sơn La cho đến khi hoàn thành quyết toán, dự án đã được đưa vào vận hành/chuyển công tác khác.

Các phó giám đốc của EVNPMB1 kiêm Phó Giám đốc Ban QLDA NMTĐ Sơn La gồm: Ông Bùi Phương Nam và ông Phạm Thanh Hoài.

Kế toán trưởng EVNPMB1 là ông Nguyễn Hữu Cương, kiêm nhiệm Kế toán trưởng Ban QLDA NMTĐ Sơn La. Các quyết định đều có hiệu lực từ ngày 15/12/2018.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân trao các quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc, Phó Giám đốc và Kế toán trưởng Ban QLDA điện 1 

EVNPMB1 là đơn vị trực thuộc EVN trên cơ sở nhân lực, tài sản và cơ sở vật chất của Ban QLDA NMTĐ Sơn La; thay mặt EVN quản lý các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư và thực hiện công tác nghiên cứu, chuẩn bị đầu tư các dự án do EVN giao nhiệm vụ theo các quy định của pháp luật và của EVN về quản lý đầu tư xây dựng.

Ngoài ra, EVNPMB1 có chức năng chuẩn bị sản xuất cho các dự án nguồn điện khi được EVN giao nhiệm vụ; tư vấn quản lý dự án, tư vấn lập dự án đầu tư, tư vấn đấu thầu, lập dự toán các công trình nguồn điện và các công trình lưới điện.