Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc EVNHCMC

09:52, 17/12/2020

Chiều 16/12, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) công bố quyết định bổ nhiệm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đối với ông Luân Quốc Hưng - Trưởng Ban Kỹ thuật Tổng công ty, giữ cương vị Phó Tổng giám đốc Tổng công ty từ ngày 16/12/2020.

Ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC thay mặt Tập đoàn Điện lực Việt Nam công bố và trao quyết định bổ nhiệm. Ông Phạm Quốc Bảo tin tưởng rằng, với vai trò, nhiệm vụ mới, ông Luân Quốc Hưng sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Ông Luân Quốc Hưng sinh năm 1982, tốt nghiệp Tiến sĩ Hệ thống điện của Đại học Paul Sabatier – Pháp năm 2010 công tác tại EVNHCMC năm 2012. Các chức vụ ông từng nắm giữ trước đó như: Phó Trưởng Ban Kỹ thuật Tổng công ty (từ năm 2015), Trưởng Ban Kỹ thuật Tổng công ty (từ tháng 10/2016).

Ông Luân Quốc Hưng (đứng giữa) nhận Quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC. Ảnh Chi Lan

Đón nhận quyết định bổ nhiệm, ông Luân Quốc Hưng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động EVNHCMC đã tin tưởng, tín nhiệm.

Ông Luân Quốc Hưng cam kết sẽ sát cánh cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty, các Ban, đơn vị, cùng toàn thể người lao động, vượt qua mọi khó khăn, xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững.

* Cùng ngày, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo cũng đại diện EVN trao quyết định bổ nhiệm cho Trưởng Ban Tài chính kế toán EVNHCMC Nguyễn Văn Hùng giữ chức vụ Kế toán trưởng EVNHCMC từ ngày 16/12/2020.


Hương Thảo

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).