Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung

18:23, 01/08/2023

Ngày 1/8, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Hữu Danh - Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung (CPSC) giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc EVNCPC từ ngày 01/8/2023.

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Trương Thiết Hùng (ngoài cùng bên phải) và Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư (ngoài cùng bên trái) trao quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng ông Lê Hữu Danh

Ông Lê Hữu Danh cũng sẽ kiêm nhiệm chức danh Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung từ ngày 01/8/2023 cho đến khi kiện toàn chức danh Giám đốc CPSC.

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Trương Thiết Hùng chúc mừng ông Lê Hữu Danh và kỳ vọng với trình độ chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm và năng lực công tác trong nhiều năm qua, ông Lê Hữu Danh sẽ phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, nỗ lực hoàn thành tốt trọng trách được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo tổng công ty, góp phần vào sự phát triển chung của EVNCPC.

Ông Lê Hữu Danh cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tin tưởng giao trọng trách. Ông Lê Hữu Danh hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, cùng với tập thể lãnh đạo và CBCNV EVNCPC đoàn kết vượt qua mọi thách thức, đưa tổng công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, ngày càng phát triển bền vững.


Phạm Ngọc

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.