Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN

13:23, 28/01/2022

Sáng 28/1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN đối với ông Phạm Viết Thạch - Chuyên viên Ban Chiến lược phát triển EVN.

Theo Quyết định số 08/QĐ-HĐTV ngày 27/1/2022, ông Phạm Viết Thạch giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN kể từ ngày 1/2/2022.

Ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên HĐTV EVN (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Viết Thạch

Tham dự và trao quyết định bổ nhiệm, ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của ông Phạm Viết Thạch đã đạt được suốt trong quá trình công tác.

Ông Cao Quang Quỳnh cũng kỳ vọng, với sức trẻ, sự sáng tạo, năng động, ông Phạm Viết Thạch sẽ cùng với lãnh đạo và tập thể Ban Chiến lược phát triển EVN hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Viết Thạch cảm ơn lãnh đạo EVN, lãnh đạo Ban Chiến lược phát triển và cam kết sẽ nỗ lực hết mình, cùng với tập thể lãnh đạo và CBCNV của Ban Chiến lược phát triển hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


Nghi Viên

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.