Công bố quyết định bổ nhiệm Thành viên Hội đồng thành viên và Phó Tổng giám đốc EVNNPC

17:32, 27/04/2023

Chiều 27/4 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm Thành viên Hội đồng thành viên và Phó Tổng giám đốc EVNNPC.

Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Hà Nội.

Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có ông Dương Quang Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN.

Tại Quyết định số 50/QĐ-HĐTV ngày 20/4/2023 của HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ông Đỗ Văn Năm – Trưởng ban Kinh doanh EVNNPC được bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV EVNNPC kể từ ngày 30/4/2023.

Tại Quyết định số 31/QĐ-HĐTV ngày 21/4/2023 của HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ông Trần Minh Dũng – Trưởng ban Kế hoạch EVNNPC được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc EVNNPC kể từ ngày 1/5/2023.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm Thành viên HĐTV EVNNPC cho ông Đỗ Văn Năm

Phát biểu tại lễ trao quyết định, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN đánh giá cao năng lực, trình độ của ông Đỗ Văn Năm và ông Trần Minh Dũng trong thời gian qua.

Lãnh đạo EVN cũng kỳ vọng, với kinh nghiệm, năng lực quản trị cùng bản lĩnh trong công tác, ông Đỗ Văn Năm và ông Trần Minh Dũng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, cùng lãnh đạo và toàn thể CBCNV EVNNPC đoàn kết, sáng tạo, xây dựng EVNNPC phát triển ngày càng bền vững, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện cho 27 tỉnh thành phía Bắc.

Chủ tịch HĐTV EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho ông Trần Minh Dũng.

Cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tin tưởng, tín nhiệm giao phó trọng trách mới, ông Đỗ Văn Năm và ông Trần Minh Dũng cam kết sẽ tiếp tục trau dồi, nâng cao trình độ quản lý, học hỏi kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo đi trước, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp sức cùng lãnh đạo EVNNPC xây dựng Tổng công ty phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.


H.Linh

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.