Công điện của EVN về việc chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, ngập lụt

16:12, 30/09/2022

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có Công điện số 5512/CĐ-EVN ngày 30/9/2022, điện các tổng công ty Phát điện 1, 2, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin, Trung tâm Thông tin Điện lực.

Từ đêm ngày 28/9/2022 đến nay, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh đã có mưa lớn gây lũ, ngập lụt trên diện rộng. Dự báo, những ngày tới tiếp tục có mưa lớn tại các tỉnh này, nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp, ven sông. Để chủ động ứng phó với mưa lũ, ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất, đảm bảo an toàn tính mạng, hạn chế thiệt hại về tài sản, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị:

1. Khẩn trương thực hiện các nội dung chỉ đạo liên quan tại Công điện số 30/CĐ-QG ngày 29/9/2022 của Văn phòng thường trực BCĐ QG PCTT - Văn phòng UBQG ƯPSCTT&TKCN và Công điện số 5863/CĐ-PCTT ngày 30/9/2022 của Ban Chỉ huy PTDS, PCTT&TKCN Bộ Công Thương về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, ngập lụt tại các tỉnh khu vực miền Trung (đính kèm).

2. Thường xuyên theo dõi các bản tin cảnh báo, dự báo thiên tai, thời tiết của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia để chủ động có các biện pháp ứng phó kịp thời. Cập nhật, thực hiện đầy đủ các nội dung trong Công điện, văn bản chỉ đạo của các cấp được đăng tải trên trang web http://phongchongthientai.evn.com.vn.

3. Chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực, trang thiết bị, phương tiện, vật tư để khắc phục kịp thời sự cố, thiệt hại do mưa lũ gây ra trong thời gian nhanh nhất.

4. Tiếp tục thực hiện các nội dung chỉ đạo khắc phục hậu quả của bão số 4 và mưa lũ theo Thông báo số 512/TB-EVN ngày 27/9/2022 của Tập đoàn.

Yêu cầu các đơn vị khẩn trương, nghiêm túc thực hiện.


EVN

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.