Công đoàn Cơ quan EVN gặp mặt, tri ân thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ

14:44, 26/07/2024

Sáng 26/7, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có bà Trần Thị Hiền, Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Văn Lương, Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Về phía Công đoàn Cơ quan EVN có ông Bùi Công Luận, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN; ông Nguyễn Quốc Minh, Trưởng ban Khoa học Công nghệ và Môi trường EVN, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan EVN cùng các cán bộ, nhân viên là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ đang công tác tại Tập đoàn.

Trước khi buổi lễ diễn ra các đại biểu đã dành một phút mặc niệm đối với đồng chí Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN Bùi Công Luận phát biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: Ng.Tuấn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN Bùi Công Luận cho biết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn ghi nhớ, trân trọng và biết ơn những hy sinh, mất mát của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh. Những hy sinh to lớn đó đã góp phần đem lại hòa bình cho đất nước, cho chúng ta có được môi trường làm việc ổn định, thanh bình ngày hôm nay.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN Bùi Công Luận (thứ 6 phải sang) tặng quà tri ân các cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ - Ảnh: Ng.Tuấn.

Thay mặt các cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Lương – Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới các cấp lãnh đạo và Công đoàn Cơ quan EVN đã tổ chức buổi gặp mặt. Đây là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần đối với thân nhân gia đình chính sách, đồng thời là hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng đối với đoàn viên, người lao động, để tiếp tục học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng của gia đình.


Ngọc Tuấn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.