Công đoàn Điện lực Việt Nam: Ủng hộ hơn 200 triệu đồng cho công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

15:58, 27/08/2021

Tại văn bản số 428/CV-CĐĐVN ngày 27/8/2021, Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các công đoàn trực thuộc hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc ủng hộ công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Cùng ngày, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trích 200 triệu đồng từ Quỹ phòng, chống COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam để hưởng ứng lời kêu gọi.

 

Tham gia ủng hộ công nhân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi COVID-19 thông qua “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng” - Nguồn ảnh: https://laodong.vn.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là khu vực miền Nam, ngày 25/8/2021, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã kêu gọi công chức, viên chức, người lao động cả nước, các doanh nghiệp, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, bằng tình cảm và trách nhiệm, đóng góp, ủng hộ khẩn cấp công nhân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Để kịp thời hỗ trợ cho hàng vạn công nhân các tỉnh phía Nam đang gặp  khó khăn đảm bảo duy trì cuộc sống, động viên họ yên tâm “ai ở đâu, ở đó”, chia sẻ trách nhiệm với chính quyền các cấp, Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các Công đoàn trực thuộc triển khai thực hiện hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam bằng cách tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tích tham gia hưởng ứng Chương trình “Ủng hộ khẩn cấp công nhân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi COVID-19”.

Công đoàn các đơn vị, đoàn viên, người lao động chủ động hỗ trợ gửi trực tiếp về “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng” bằng một trong các hình thức: liên hệ trực tiếp Quỹ Tấm lòng Vàng Lao động (số 51 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại: 024.39232756 - 024.39232748) hoặc các văn phòng đại diện Báo Lao động trên toàn quốc. Ngoài ra, Công đoàn các đơn vị, đoàn viên, người lao động có thể chuyển tiền qua các tài khoản mà “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng” đã công bố.

Được biết, để hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ngày 27/8, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trích từ Quỹ phòng, chống COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ cho “Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng” với số tiền 200 triệu đồng.

Cách thức chuyển khoản ủng hộ “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng":

Chuyển khoản thông qua số tài khoản:

  • STK 113000000758 tại Vietinbank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • STK 0021000303088 tại Vietcombank, chi nhánh Hà Nội.
  • STK 12410001122556 tại BIDV, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • STK 1005755579 tại SHB, chi nhánh Hà Nội.
  • Số tài khoản USD 115000196228 tại Vietinbank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nội dung chuyển khoản: ủng hộ công nhân khó khăn do COVID-19.

Chi tiết văn bản số 428/CV-CĐĐVN tại đây.


Di Linh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…