Công đoàn Điện lực Việt Nam: Ủng hộ hơn 200 triệu đồng cho công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

15:58, 27/08/2021

Tại văn bản số 428/CV-CĐĐVN ngày 27/8/2021, Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các công đoàn trực thuộc hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc ủng hộ công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Cùng ngày, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trích 200 triệu đồng từ Quỹ phòng, chống COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam để hưởng ứng lời kêu gọi.

 

Tham gia ủng hộ công nhân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi COVID-19 thông qua “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng” - Nguồn ảnh: https://laodong.vn.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là khu vực miền Nam, ngày 25/8/2021, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã kêu gọi công chức, viên chức, người lao động cả nước, các doanh nghiệp, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, bằng tình cảm và trách nhiệm, đóng góp, ủng hộ khẩn cấp công nhân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Để kịp thời hỗ trợ cho hàng vạn công nhân các tỉnh phía Nam đang gặp  khó khăn đảm bảo duy trì cuộc sống, động viên họ yên tâm “ai ở đâu, ở đó”, chia sẻ trách nhiệm với chính quyền các cấp, Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các Công đoàn trực thuộc triển khai thực hiện hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam bằng cách tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tích tham gia hưởng ứng Chương trình “Ủng hộ khẩn cấp công nhân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi COVID-19”.

Công đoàn các đơn vị, đoàn viên, người lao động chủ động hỗ trợ gửi trực tiếp về “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng” bằng một trong các hình thức: liên hệ trực tiếp Quỹ Tấm lòng Vàng Lao động (số 51 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại: 024.39232756 - 024.39232748) hoặc các văn phòng đại diện Báo Lao động trên toàn quốc. Ngoài ra, Công đoàn các đơn vị, đoàn viên, người lao động có thể chuyển tiền qua các tài khoản mà “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng” đã công bố.

Được biết, để hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ngày 27/8, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trích từ Quỹ phòng, chống COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ cho “Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng” với số tiền 200 triệu đồng.

Cách thức chuyển khoản ủng hộ “Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng":

Chuyển khoản thông qua số tài khoản:

  • STK 113000000758 tại Vietinbank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • STK 0021000303088 tại Vietcombank, chi nhánh Hà Nội.
  • STK 12410001122556 tại BIDV, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • STK 1005755579 tại SHB, chi nhánh Hà Nội.
  • Số tài khoản USD 115000196228 tại Vietinbank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nội dung chuyển khoản: ủng hộ công nhân khó khăn do COVID-19.

Chi tiết văn bản số 428/CV-CĐĐVN tại đây.


Di Linh

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.