Công đoàn Điện lực Việt Nam ban hành Kế hoạch phát động phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020

14:58, 20/01/2020

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Kế hoạch phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Thi đua các cấp, tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X; kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và các ngày lễ, sự kiện lớn của Đảng, Đất nước trong năm 2020.

Cụ thể, phong trào thi đua năm 2020 được tổ chức thành 2 đợt: Đợt 1 (từ tháng 1/2020-30/6/2020) với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng sinh nhật Bác”; đợt 2 (từ 1/7/2020-31/12/2020) với chủ đề “Chào mừng Đại hội thi đua yêu nước và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”.

Nội dung của Kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, tập trung cụ thể hóa chủ đề năm 2020 của EVN “Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 5 năm 2016-2020" và chủ đề năm của tổ chức Công đoàn là “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”. Đồng thời, tích cực tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động như: Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới; Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển; cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở…

Kế hoạch thi đua cũng vận động CNVCLĐ tích cực, năng động, sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đổi mới quy trình làm việc, đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, cải cách hành chính; đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ, vì lợi ích thiết thực của đoàn viên. Trong đó, tập trung tổ chức thăm lo cho dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, với tinh thần vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm...

Xem chi tiết Kế hoạch phát động phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020 của Công đoàn Điện lực Việt Nam


Thùy Lê

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.