Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên người lao động tại Khánh Hòa và Bình Thuận nhân dịp Tháng Công nhân

18:00, 26/05/2022

Ngày 26/5, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đoàn công tác đã đến thăm, động viên CBCNV Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (tại Khánh Hòa) và các đơn vị: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (tại tỉnh Bình Thuận).

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng quà cho mỗi đơn vị để hỗ trợ triển khai các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 hướng về người lao động, với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động tại các đơn vị; đặc biệt là ý kiến liên quan nâng cao năng suất lao động, hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên,...

Theo ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đây là một trong chuỗi hoạt động hướng về cơ sở của Công đoàn Điện lực Việt Nam nhân Tháng Công nhân năm 2022. Qua đó, Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị thực tiễn từ cơ sở để kiến nghị với các cấp, nhằm đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động.

Một số hình ảnh của đoàn công tác:

Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà CBCNV Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn (Công ty CP Điện lực Khánh Hòa)

Đoàn công tác trao tặng quà tới 3 đơn vị có trụ sở tại tỉnh Bình Thuận: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 


Trần Hiếu

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.