Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên người lao động tại Khánh Hòa và Bình Thuận nhân dịp Tháng Công nhân

18:00, 26/05/2022

Ngày 26/5, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đoàn công tác đã đến thăm, động viên CBCNV Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (tại Khánh Hòa) và các đơn vị: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (tại tỉnh Bình Thuận).

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng quà cho mỗi đơn vị để hỗ trợ triển khai các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 hướng về người lao động, với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động tại các đơn vị; đặc biệt là ý kiến liên quan nâng cao năng suất lao động, hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên,...

Theo ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đây là một trong chuỗi hoạt động hướng về cơ sở của Công đoàn Điện lực Việt Nam nhân Tháng Công nhân năm 2022. Qua đó, Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị thực tiễn từ cơ sở để kiến nghị với các cấp, nhằm đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động.

Một số hình ảnh của đoàn công tác:

Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà CBCNV Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn (Công ty CP Điện lực Khánh Hòa)

Đoàn công tác trao tặng quà tới 3 đơn vị có trụ sở tại tỉnh Bình Thuận: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 


Trần Hiếu

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.