Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên người lao động tại Khánh Hòa và Bình Thuận nhân dịp Tháng Công nhân

18:00, 26/05/2022

Ngày 26/5, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đoàn công tác đã đến thăm, động viên CBCNV Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (tại Khánh Hòa) và các đơn vị: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (tại tỉnh Bình Thuận).

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng quà cho mỗi đơn vị để hỗ trợ triển khai các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 hướng về người lao động, với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động tại các đơn vị; đặc biệt là ý kiến liên quan nâng cao năng suất lao động, hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên,...

Theo ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đây là một trong chuỗi hoạt động hướng về cơ sở của Công đoàn Điện lực Việt Nam nhân Tháng Công nhân năm 2022. Qua đó, Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị thực tiễn từ cơ sở để kiến nghị với các cấp, nhằm đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động.

Một số hình ảnh của đoàn công tác:

Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà CBCNV Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn (Công ty CP Điện lực Khánh Hòa)

Đoàn công tác trao tặng quà tới 3 đơn vị có trụ sở tại tỉnh Bình Thuận: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 


Trần Hiếu

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).