Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang và Công đoàn Y tế Việt Nam phòng, chống dịch COVID-19

17:47, 18/05/2021

Vừa qua, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ 100 triệu đồng tới Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang, 50 triệu đồng cho Công đoàn Y tế Việt Nam để triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19. Số tiền được trích từ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, do CNVCLĐ Tập đoàn đóng góp.

Được sự ủy quyền của Công đoàn Điện lực Việt Nam, ngày 18/5, ông Trần Anh Tấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Giang đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang.

Ông Trần Anh Tấn, Chủ tịch Công đoàn PC Bắc Giang (thứ 2, từ phải sang) trao số tiền hỗ trợ cho Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang - ông Nguyễn Văn Cảnh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã chia sẻ, động viên, chung tay với tỉnh Bắc Giang trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Trước đó, ngày 15/5, Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Công đoàn Y tế Việt Nam - đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch.

Bên cạnh các hoạt động trên, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ kinh phí cho các Công đoàn cơ sở trực thuộc, đặc biệt tại những đơn vị mà CNVCLĐ đang phải cách ly tập trung để thực hiện "mục tiêu kép".

Các cấp Công đoàn trong Tập đoàn cũng đã chủ động phối hợp với chuyên môn tuyên truyền, vận động toàn thể CNVCLĐ trong Tập đoàn thực hiện tốt các phương án đảm bảo điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, đồng thời thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình vào ngày 23/5/2021.


Di Linh - Đắc Cường

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.