Công đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với Công đoàn Điện lực toàn nước Nga

19:13, 22/10/2024

Chiều 22/10, tại Hà Nội, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực toàn nước Nga do ông Murushkin Aleksandr – Phó Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có ông Phạm Hồng Phương - Phó Tổng giám đốc EVN. Về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam có ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; các Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam: bà Nguyễn Kim Thanh, bà Đinh Thị Thanh Bình, cùng đại diện các ban của Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công đoàn Điện lực toàn nước Nga (bên phải)

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã khẳng định mối quan hệ tốt đẹp trong suốt 19 năm qua giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam với Công đoàn Điện lực toàn nước Nga. Hai bên thường xuyên trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động tổ chức công đoàn và cử các đoàn trao đổi học tập lẫn nhau.

Ông Murushkin Aleksandr – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực toàn nước Nga mong muốn thúc đẩy sự hợp tác, mối quan hệ giữa 2 tổ chức công đoàn ngày càng phát triển.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về mô hình hoạt động công đoàn; hoạt động chăm lo bảo vệ quyền lợi người lao động; điều kiện và môi trường làm việc, các chế độ chính sách; công tác đảm bảo an toàn cho người lao động; những khó khăn thách thức khi triển khai công tác chuyển đổi số…

Hai bên cũng dành thời gian trao đổi về tình hình phát triển của ngành Điện tại Việt Nam và Nga. Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã thông tin tới đoàn công tác về quy mô hệ thống điện Việt Nam nói chung, EVN nói riêng, cũng như định hướng phát triển của EVN trong thời gian tới.

Thông qua buổi làm việc, hai tổ chức công đoàn ngành đã tăng cường hiểu biết lẫn nhau, duy trì và thúc đẩy mối quan hệ bền vững giữa 2 bên.


PV

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.