Công đoàn Điện lực Việt Nam tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát tài chính năm 2022

13:24, 10/11/2022

Hơn 170 cán bộ trong Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tham gia hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát tài chính công đoàn năm 2022. Hội nghị do Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức ngày 10/11 tại thành phố Cần Thơ.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng phát biểu khai mạc hội nghị - Ảnh: Ngọc Tuấn

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng cho rằng, để làm tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát thì yếu tố con người, năng lực của đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát đóng vai trò then chốt. Đây cũng là lý do mà Ban chấp hành, Ban thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn nói chung và cán bộ làm công tác kiểm tra nói riêng.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban chấp hành, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trình bày chuyên đề kiểm tra công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công đoàn - Ảnh: Ngọc Tuấn

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban chấp hành, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trình bày chuyên đề về kiểm tra công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công đoàn.

Đại biểu tham dự hội nghị trao đổi, thảo luận với báo cáo viên - Ảnh: Ngọc Tuấn

Các đại biểu tham dự hội nghị đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao, tập trung trao đổi, thảo luận trực tiếp với báo cáo viên, thẳng thắn nêu lên những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn. Các ý kiến trao đổi đều đã được giải đáp, tạo không khí sôi nổi trong hội nghị.

Thông qua hội nghị, cán bộ công đoàn cơ sở được nâng cao nhận thức, trang bị thêm những kiến thức về công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.


Ngọc Tuấn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.