Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động Công ty Thủy điện Ialy

16:08, 10/05/2023

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Uông Quang Huy, Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động tại Công ty Thủy điện Ialy, ngày 9/5.

Tiếp đón đoàn có ông Đoàn Tiến Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy; ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Uông Quang Huy (thứ 5 từ trái sang) tặng quà thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động Nhà máy Thủy điện Ialy.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã nghe báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Thủy điện Ialy trong 4 tháng đầu năm 2023, đồng thời lắng nghe tình hình việc làm, thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động tại đây trong thời gian qua.

Theo ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy luôn quan tâm tới hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; các phong trào thi đua sản xuất; phong trào xanh-sạch-đẹp; công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và công tác an sinh xã hội tại địa phương trong các năm qua đều được duy trì và hoàn thành có hiệu quả.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà CBCNV, người lao động Nhà máy Thủy điện Sê San 3.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Uông Quang Huy biểu dương những nỗ lực của CBCNV Công ty Thủy điện Ialy trong thời gian qua, đồng thời khẳng định Công đoàn công ty đã phối hợp tốt với chuyên môn duy trì và đảm bảo việc làm ổn định, thu nhập bình quân cho người lao động, quan tâm giữ gìn môi trường cảnh quan các nhà máy luôn xanh, sạch, đẹp.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn đoàn viên, người lao động trong Công ty Thủy điện Ialy luôn nỗ lực, phấn đấu để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao trong bối cảnh khó khăn chung của Tập đoàn như hiện nay, đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty cần nắm bắt, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động; phối hợp cùng chuyên môn thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Đoàn công tác của Công đoàn ĐLVN thực tế tại công trường Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng.

Trong chương trình, đoàn công tác cũng trao phần quà động viên người lao động Nhà máy Thủy điện Ialy, Nhà máy Thủy điện Sê San 3 cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời đi thực tế tại công trường Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng.


T.Huyền - Thùy Trang

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.