Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động các công đoàn cơ sở khu vực phía Nam

09:00, 18/01/2024

Ngày 16 -17/01, đoàn công tác do Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi động, viên người lao động nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại các công đoàn cơ sở vùng sâu, vùng xa trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Cụ thể, ngày 16/01, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng). Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong sản xuất kinh doanh, việc thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong năm qua, các kế hoạch tổ chức chăm lo cho công đoàn viên (CĐV), người lao động (NLĐ) trước, trong và sau tết Giáp Thìn năm 2024.  

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng. Ảnh: ĐVCC.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh gửi lời thăm hỏi và động viên tới CBCNV, người lao động của Công ty Điện lực Sóc Trăng, đồng thời mong muốn CBCNV Công ty giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong dịp tết Giáp Thìn 2024. Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đề nghị Công đoàn PC Sóc Trăng phối hợp chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, động viên CĐV, NLĐ. 

Ngày 17/01, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết người lao động Công ty Điện lực Đồng Tháp và Công ty Điện lực Hậu Giang. Qua buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở hai đơn vị trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời chia sẻ một số khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải. 

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị Công đoàn cơ sở hai đơn vị tiếp tục tăng cường công tác chăm lo, động viên để người lao động an tâm công tác, tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh lao động, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng tập thể 3 đơn vị phần quà động viên, hỗ trợ để góp phần chăm lo tết cho những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà hết sức ý nghĩa đối với người lao động các đơn vị, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn cấp trên đối với tập thể, công đoàn viên đang công tác tại khu vực vùng sâu, vùng xa sẽ có một mùa xuân ấm áp, yên vui.


PV

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.