Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà Tết cho công đoàn viên, người lao động EVNHANOI

Ngày 23/1, đoàn công tác do Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết động viên người lao động tại Công ty Điện lực Tây Hồ và Công ty Điện lực Cầu Giấy, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Dịp này, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam đã nghe hai đơn vị báo cáo tóm tắt về hoạt động sản xuất kinh doanh và phương án bảo đảm điện phục vụ nhân dân đón Tết sắp tới.  

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng gửi lời chúc Tết tới đoàn viên công đoàn, người lao động EVNHANOI. Ảnh: ĐVCC.

Để chuẩn bị tết Nguyên đán, lãnh đạo các đơn vị cho biết, Công đoàn sẽ phối hợp cùng chuyên môn thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống công đoàn viên trong tết Giáp Thìn như: thăm hỏi, động viên công nhân trực đảm bảo điện trong dịp Tết tại trụ sở làm việc; chăm lo quà Tết cho toàn thể người lao động...  

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã gửi lời chúc Tết tới đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty Điện lực Tây Hồ và Công ty Điện lực Cầu Giấy nói riêng, người lao động tại EVNHANOI nói chung.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng quan tâm thăm hỏi về tình hình công tác, môi trường làm việc và đời sống của người lao động, những hoạt động chăm lo đời sống vật chất - tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động trước, trong và sau tết Nguyên đán.

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn Công đoàn EVNHANOI phối hợp với chuyên môn thường xuyên tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho người lao động để CBCNV yên tâm lao động sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan trong dịp tết Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng mỗi tập thể đơn vị một phần quà động viên, hỗ trợ chăm lo Tết cho những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cũng như chăm lo cho đoàn viên công đoàn, NLĐ đón xuân Giáp Thìn 2024.

Thay mặt tập thể CBCNV, người lao động EVNHANOI, ông Phùng Lê Dũng – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam. Ông Phùng Lê Dũng cũng cho biết: "Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho người lao động trước thềm năm mới 2024 đã thể hiện sự quan tâm, gần gũi và sự động viên rất lớn cho người lao động. Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể người lao động EVNHANOI cam kết góp phần cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân trong những ngày vui xuân đón Tết sắp tới".