Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà Tết người lao động Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3

17:12, 09/01/2024

Trong chương trình làm việc với các Công đoàn cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, sáng 9/1, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do Chủ tịch Đỗ Đức Hùng dẫn đầu đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho người lao động Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3).

Đón tiếp đoàn công tác có ông Lạc Thái Phước, Quyền Tổng giám đốc EVNPECC3; ông Nguyễn Chí Hoàng, Chủ tịch Công đoàn EVNPECC3 cùng các thành viên BCH Công đoàn Công ty.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng trao quà Tết cho người lao động Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3.

Tại buổi thăm hỏi, Quyền Tổng Giám đốc EVNPECC3 Lạc Thái Phước đã thông tin về kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh năm 2023, kế hoạch SXKD năm 2024, đồng thời khẳng định luôn ủng hộ tạo điều kiện để Công đoàn Công ty triển khai các kế hoạch hoạt động vì người lao động.

Lãnh đạo EVNPECC3 ghi nhận, Công đoàn luôn hỗ trợ chuyên môn trong hoạt động đào tạo, tuyên truyền, động viên NLĐ gắn bó và đóng góp xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Chí Hoàng, Chủ tịch Công đoàn EVNPECC3 cũng khái quát tình hình hoạt động, đời sống, việc làm, tư tưởng người lao động Công ty. Theo Chủ tịch Công đoàn EVNPECC3, trong năm qua, Công đoàn đã luôn quan tâm sâu sát đến người lao động, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để người lao động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chuyên tâm làm việc, tăng năng suất lao động. Trong dịp Tết nguyên đán, Công đoàn sẽ cùng chuyên môn tổ chức đi thăm hỏi, động viên những tổ, đội khảo sát đang công tác tại Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên người lao động EVNPECC3.

Thăm hỏi tình hình việc làm, đời sống và thu nhập của CBCNV Công ty, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã chia sẻ, cảm thông với những khó khăn trong thời gian qua của CBCNV, người lao động, đồng thời hy vọng tập thể Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 sẽ đoàn kết, nỗ lực vượt khó trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng quà động viên, thăm hỏi NLĐ đang thực hiện nhiệm vụ ở xa Công ty. Đây là một hoạt động thiết thực hàng năm của Công đoàn Điện lực Việt Nam trước Tết Nguyên đán, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của đoàn viên công đoàn và người lao động, động viên người lao động ra sức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty, Quyền Tổng Giám đốc EVNPECC3 Lạc Thái Phước trân trọng cảm ơn lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã quan tâm sâu sát đời sống người lao động EVNPECC3, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tớ lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và các thành viên đoàn công tác.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.