Công đoàn EVNNPT thăm hỏi người lao động trực vận hành điện mùa nắng nóng

09:39, 06/07/2023

Ngày 5/7, ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm hỏi, động viên người lao động Truyền tải điện Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế thuộc Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đang tham gia trực vận hành cung cấp điện mùa nắng nóng năm 2023 khu vực miền Trung.

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị thuộc PTC2 đã triển khai nhiều giải pháp cấp bách, đồng bộ để đảm bảo vận hành an toàn lưới điện truyền tải trong mùa nắng nóng. Đồng thời, động viên cán bộ đoàn viên, người lao động tích cực tham gia hiệu quả đợt thi đua cao điểm hoàn thành Chương trình “10 nghìn sáng kiến” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam do Công đoàn EVNNPT phát động.

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động làm việc tại hiện trường

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn cũng đề nghị các đơn vị, cá nhân tiếp tục thực hiện tốt việc tiết kiệm điện tại trụ sở làm việc cũng như tại gia đình. Các cấp Công đoàn tiếp tục đồng hành cùng chuyên môn, động viên người lao động đang tham gia quản lý vận hành, thi công, sửa chữa tại những công trình trọng điểm; tăng cường quản lý, kiểm tra giám sát, đẩy mạnh vai trò của mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong công tác giám sát an toàn, vệ sinh lao động; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số, phấn đấu vượt mọi khó khăn nhằm đảm bảo cung cấp điện trong mùa nắng nóng cực đoan hiện nay.

Thời gian qua, EVNNPT đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, nhằm đảm bảo vận hành an toàn hệ thống lưới truyền tải điện, đặc biệt là các đường dây 500kV. Bên cạnh đó, EVNNPT cũng đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm nhằm giảm tải cho các đường dây hiện có.

 


Nguyễn Quang Thắng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.