Công đoàn EVNSPC hợp tác với Ngân hàng ACB triển khai gói giải pháp tài chính dành cho người lao động

Ngày 22/5, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) đã ký kết Hợp đồng nguyên tắc triển khai gói giải pháp tài chính dành cho CNVCLĐ Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC). Theo đó, ACB sẽ cung cấp cho CNVCLĐ EVNSPC các gói tài khoản, tiết kiệm có kỳ hạn, vay vốn thế chấp tài sản bảo đảm, thẻ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ khác…

Tham dự lễ ký kết có ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn EVNSPC, ông Đoàn Đức Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNSPC; bà Đinh Thị Thu Thảo - Giám đốc Khối khách hàng cá nhân Ngân hàng ACB, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở tại khu vực TP. Hồ Chí Minh thuộc Công đoàn EVNSPC, cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của ACB.

Việc ký kết Hợp đồng nguyên tắc, triển khai gói giải pháp dành cho CNVCLĐ EVNSPC là sự kế thừa phát huy kết quả đạt được giữa EVNSPC & ACB kể từ ngày 14/06/2022. Hai bên đã chính thức ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, triển khai các chương trình phục vụ nhu cầu của mỗi bên, khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức mạnh cũng như đảm bảo lợi ích tổng thể.

Đến ngày 12/12/2023, hai bên tiếp tục nâng tầm quan hệ hợp tác, nhằm tăng cường hỗ trợ, cùng nhau phát triển lâu dài bền vững, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Theo đó, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận khung giữa EVNSPC và ACB, đồng thời ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban Quản lý dự án Điện lực miền Nam và ACB Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Ký kết giữa Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn EVNSPC, ông Lê Xuân Thái đề nghị ACB trong thời gian tới tiếp tục xem xét có thêm những ưu đãi hấp dẫn hơn, để người lao động của EVNSPC có nhiều cơ hội tham gia gói giải pháp tài chính mà hai bên ký kết; xem đó là giải pháp tài chính tin cậy và hấp dẫn nhất, cũng như có trách nhiệm thực hiện tốt nghĩa vụ của mình.

Trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc về gói giải pháp tài chính dành riêng cho CNVCLĐ của EVNSPC, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam và các Công đoàn cơ sở trực thuộc sẽ tích cực truyền thông đến toàn thể người lao động được biết, để có trách nhiệm khi tham gia sử dụng gói giải pháp tài chính nói trên. Đồng thời sẽ tiếp tục có những để xuất, cải tiến để người lao động tiếp cận một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ACB, cũng như được tiếp cận nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình, xây dựng - sửa chữa hoặc mua nhà ở…


  • 23/05/2024 03:48
  • Đức Tuân
  • 1123