Công đoàn PC Đà Nẵng thăm hỏi, hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Công đoàn PC Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trong dịp cuối năm, chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn công tác do ông Trần Đình Lành - Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho 08 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, không may qua đời. Trong đó, 03 trường hợp là CBCNV bị bệnh hiểm nghèo, 03 trường hợp là CBCNV có hoàn cảnh gia đình khó khăn, 02 trường hợp là CBCNV không may qua đời.

Ông Trần Đình Lành cho biết, hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty. Qua hoạt động này, Công đoàn mong muốn chia sẻ, động viên các CBCNV vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục phát huy tinh thần lao động, hoàn thành tốt công việc được giao.

Chủ tịch Công đoàn Công ty trao hỗ trợ cho anh Trần Sơn Tấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Các CBCNV được thăm hỏi, hỗ trợ bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, đặc biệt là Công đoàn Công ty đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của CBCNV, NLĐ.

Công đoàn PC Đà Nẵng luôn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần xây dựng môi trường lao động tốt đẹp, văn minh, nhân ái. Trong thời gian tới, Công đoàn công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


  • 19/01/2024 04:37
  • Mỹ Huyền
  • 2664