Công đoàn PC Phú Yên: Chăm lo người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024

17:13, 04/05/2024

Công đoàn Công ty Điện lực (PC) Phú Yên vừa tổ chức thăm hỏi 21 Công đoàn trực thuộc vào mùa nắng nóng và 13 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2024 với tổng số tiền hơn 35 triệu đồng.

Công nhân Điện lực Sông Hinh nhận những phần quà thiết thực hỗ trợ mùa nắng nóng từ Công đoàn PC Phú Yên

Tại hiện trường công tác, Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc PC Phú Yên Phạm Văn Tây đã ghi nhận và cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo lưới điện vận hành an toàn dưới thời tiết cực đoan như hiện nay. Bên cạnh đó, Chủ tịch công đoàn Phạm Văn Tây và đoàn công tác ân cần hỏi thăm, động viên, khích lệ tinh thần giúp họ vượt qua những khó khăn, vất vả trong những ngày nắng nóng gay gắt. Phần quà là những thực phẩm thiết yếu nhất để hỗ trợ công nhân làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cùng thời gian này, đoàn công tác cũng đã đến các đơn vị thăm hỏi 14 CNVCLĐ bị bệnh phải điều trị dài ngày và có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Tây cho biết, hoạt động chăm lo cho người lao động được Công đoàn Công ty thực hiện thường xuyên. Qua hoạt động này, Công đoàn mong muốn chia sẻ, động viên các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục phát huy tinh thần lao động, hoàn thành tốt công việc được giao. 


Hoa Hồng - PC Phú Yên

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.