Công đoàn PC Phú Yên: Chăm lo người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024

17:13, 04/05/2024

Công đoàn Công ty Điện lực (PC) Phú Yên vừa tổ chức thăm hỏi 21 Công đoàn trực thuộc vào mùa nắng nóng và 13 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2024 với tổng số tiền hơn 35 triệu đồng.

Công nhân Điện lực Sông Hinh nhận những phần quà thiết thực hỗ trợ mùa nắng nóng từ Công đoàn PC Phú Yên

Tại hiện trường công tác, Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc PC Phú Yên Phạm Văn Tây đã ghi nhận và cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo lưới điện vận hành an toàn dưới thời tiết cực đoan như hiện nay. Bên cạnh đó, Chủ tịch công đoàn Phạm Văn Tây và đoàn công tác ân cần hỏi thăm, động viên, khích lệ tinh thần giúp họ vượt qua những khó khăn, vất vả trong những ngày nắng nóng gay gắt. Phần quà là những thực phẩm thiết yếu nhất để hỗ trợ công nhân làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cùng thời gian này, đoàn công tác cũng đã đến các đơn vị thăm hỏi 14 CNVCLĐ bị bệnh phải điều trị dài ngày và có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Tây cho biết, hoạt động chăm lo cho người lao động được Công đoàn Công ty thực hiện thường xuyên. Qua hoạt động này, Công đoàn mong muốn chia sẻ, động viên các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục phát huy tinh thần lao động, hoàn thành tốt công việc được giao. 


Hoa Hồng - PC Phú Yên

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).