Công đoàn PC Quảng Nam tổng kết cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”

15:50, 14/09/2023

Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổng kết và trao giải cuộc thi "Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện".

Với mục đích góp phần nâng cao nhận thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của gia đình và xã hội, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen” trong mỗi CBCNV và tạo khí thế thi đua sôi nổi, đề xuất các ý tưởng về tiết kiệm điện, Công đoàn PC Quảng Nam đã phát động cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là CBCNV có nhà riêng đứng tên hợp đồng mua bán điện hoặc vợ/chồng đứng tên và người thân của CBCNV cũng có thể tham gia. Cuộc thi diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2023, với sự hưởng ứng của 1.106 hộ gia đình CBCNV Công ty và người thân.

CBCNV nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm ngay cả trên cơ quan làm việc

Tiêu chí của cuộc thi là các hộ gia đình phải có tổng sản lượng của 03 tháng (5,6,7/2023) giảm trên 10% so với cùng kỳ 2022. Qua 03 tháng phát động, tổng sản lượng điện tiết kiệm được của những hộ tham gia là 48.873 kWh.

Ban tổ chức đã trao giải cho 5 tập thể và 10 cá nhân có tỉ lệ điện tiết kiệm cao nhất từ trên xuống. Theo đó, giải tập thể thuộc về các đơn vị: Điện lực Hội An - giải Nhất, Cơ quan Công ty 2 - giải Nhì, Điện lực Hiệp Đức - giải Ba, Điện lực Điện Bàn và Đông Giang đồng giải Khuyến khích.

Qua cuộc thi, mỗi CBCNV sẽ có dịp tìm hiểu kĩ hơn về những giải pháp tiết kiệm điện và những lợi ích mang lại của việc tiết kiệm điện, từ đó, góp phần lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện sâu rộng đến người thân và cộng đồng.


 Minh Thắng

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.