Công đoàn PC Quảng Nam tổng kết cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”

15:50, 14/09/2023

Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổng kết và trao giải cuộc thi "Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện".

Với mục đích góp phần nâng cao nhận thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của gia đình và xã hội, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen” trong mỗi CBCNV và tạo khí thế thi đua sôi nổi, đề xuất các ý tưởng về tiết kiệm điện, Công đoàn PC Quảng Nam đã phát động cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là CBCNV có nhà riêng đứng tên hợp đồng mua bán điện hoặc vợ/chồng đứng tên và người thân của CBCNV cũng có thể tham gia. Cuộc thi diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2023, với sự hưởng ứng của 1.106 hộ gia đình CBCNV Công ty và người thân.

CBCNV nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm ngay cả trên cơ quan làm việc

Tiêu chí của cuộc thi là các hộ gia đình phải có tổng sản lượng của 03 tháng (5,6,7/2023) giảm trên 10% so với cùng kỳ 2022. Qua 03 tháng phát động, tổng sản lượng điện tiết kiệm được của những hộ tham gia là 48.873 kWh.

Ban tổ chức đã trao giải cho 5 tập thể và 10 cá nhân có tỉ lệ điện tiết kiệm cao nhất từ trên xuống. Theo đó, giải tập thể thuộc về các đơn vị: Điện lực Hội An - giải Nhất, Cơ quan Công ty 2 - giải Nhì, Điện lực Hiệp Đức - giải Ba, Điện lực Điện Bàn và Đông Giang đồng giải Khuyến khích.

Qua cuộc thi, mỗi CBCNV sẽ có dịp tìm hiểu kĩ hơn về những giải pháp tiết kiệm điện và những lợi ích mang lại của việc tiết kiệm điện, từ đó, góp phần lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện sâu rộng đến người thân và cộng đồng.


 Minh Thắng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.