Công đoàn PC Quảng Nam tổng kết cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”

15:50, 14/09/2023

Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổng kết và trao giải cuộc thi "Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện".

Với mục đích góp phần nâng cao nhận thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của gia đình và xã hội, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen” trong mỗi CBCNV và tạo khí thế thi đua sôi nổi, đề xuất các ý tưởng về tiết kiệm điện, Công đoàn PC Quảng Nam đã phát động cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là CBCNV có nhà riêng đứng tên hợp đồng mua bán điện hoặc vợ/chồng đứng tên và người thân của CBCNV cũng có thể tham gia. Cuộc thi diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2023, với sự hưởng ứng của 1.106 hộ gia đình CBCNV Công ty và người thân.

CBCNV nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm ngay cả trên cơ quan làm việc

Tiêu chí của cuộc thi là các hộ gia đình phải có tổng sản lượng của 03 tháng (5,6,7/2023) giảm trên 10% so với cùng kỳ 2022. Qua 03 tháng phát động, tổng sản lượng điện tiết kiệm được của những hộ tham gia là 48.873 kWh.

Ban tổ chức đã trao giải cho 5 tập thể và 10 cá nhân có tỉ lệ điện tiết kiệm cao nhất từ trên xuống. Theo đó, giải tập thể thuộc về các đơn vị: Điện lực Hội An - giải Nhất, Cơ quan Công ty 2 - giải Nhì, Điện lực Hiệp Đức - giải Ba, Điện lực Điện Bàn và Đông Giang đồng giải Khuyến khích.

Qua cuộc thi, mỗi CBCNV sẽ có dịp tìm hiểu kĩ hơn về những giải pháp tiết kiệm điện và những lợi ích mang lại của việc tiết kiệm điện, từ đó, góp phần lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện sâu rộng đến người thân và cộng đồng.


 Minh Thắng

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.