Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

08:44, 11/05/2023

Ngày 10/5, đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công đoàn Công ty Điện lực Lạng Sơn đến thăm, tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Điện lực Tràng Định và Điện lực Lộc Bình nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2023.

Tại các điểm tặng quà, đoàn công tác đã hỏi thăm, động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh tại các đơn vị.

Đại diện đoàn công tác tặng quà cho Điện lực Tràng Định

Cũng nhân dịp này, đại diện Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công đoàn Công ty Điện lực Lạng Sơn trao tặng 6 suất quà cho 2 tập thể, 2 cá nhân tại các điểm đến thăm. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình là 55 triệu đồng.

Được biết, trong Tháng công nhân năm nay, Công ty Điện lực Lạng Sơn sẽ đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 đơn vị điện lực trực thuộc và 32 cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tại nạn lao động của các đơn vị với tổng giá trị quà tặng là 82 triệu đồng.

Link gốc


Theo baolangson.vn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.