Công nhân Điện lực Phù Ninh nhặt được của rơi, tìm người trả lại

21:20, 22/10/2022

Nhặt được của rơi, anh Phạm Anh Quân - công nhân Công ty Điện lực Phú Thọ đã tìm cách trả lại cho người mất.

20h ngày 19/10, công nhân Phạm Anh Quân (công tác tại Tổ quản lý tổng hợp, Điện lực Phù Ninh - PC Phú Thọ) đi làm về từ thị trấn Phù Ninh, tới đường Nguyễn Tất Thành (TP Việt Trì), đoạn qua Bệnh viện Sản Nhi thì nhặt được chiếc ví màu vàng của nam bị đánh rơi trên đường. Bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng.

Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh Phạm Anh Quân để tìm người chủ nhân chiếc ví bị đánh rơi.

Sau khi nhặt chiếc ví, anh Quân đã chụp ảnh chiếc ví và các giấy tờ bên trong sau đó đăng bài trên trang facebook cá nhân của mình, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ tìm chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi. Khoảng 16h30’ ngày 20/10, anh Quân nhận được phản hồi từ anh C.N.V, thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái nhận là chủ chiếc ví. Qua kiểm tra, xác minh thông tin thấy khớp với thông tin tài sản nhặt được, anh Quân đã trao trả lại chiếc ví cho anh C.N.V.

Công nhân Phạm Anh Quân trả lại ví tiền và giấy tờ cho người chủ nhân.

Từ hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của công nhân Phạm Anh Quân đã góp phần làm đẹp cho hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp EVN. Qua đó, tạo sự tin tưởng, tình cảm của người dân với cán bộ, công nhân viên ngành Điện.

Link gốc


Theo baophutho.vn

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.