Công nhân Điện lực Phù Ninh nhặt được của rơi, tìm người trả lại

21:20, 22/10/2022

Nhặt được của rơi, anh Phạm Anh Quân - công nhân Công ty Điện lực Phú Thọ đã tìm cách trả lại cho người mất.

20h ngày 19/10, công nhân Phạm Anh Quân (công tác tại Tổ quản lý tổng hợp, Điện lực Phù Ninh - PC Phú Thọ) đi làm về từ thị trấn Phù Ninh, tới đường Nguyễn Tất Thành (TP Việt Trì), đoạn qua Bệnh viện Sản Nhi thì nhặt được chiếc ví màu vàng của nam bị đánh rơi trên đường. Bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng.

Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh Phạm Anh Quân để tìm người chủ nhân chiếc ví bị đánh rơi.

Sau khi nhặt chiếc ví, anh Quân đã chụp ảnh chiếc ví và các giấy tờ bên trong sau đó đăng bài trên trang facebook cá nhân của mình, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ tìm chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi. Khoảng 16h30’ ngày 20/10, anh Quân nhận được phản hồi từ anh C.N.V, thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái nhận là chủ chiếc ví. Qua kiểm tra, xác minh thông tin thấy khớp với thông tin tài sản nhặt được, anh Quân đã trao trả lại chiếc ví cho anh C.N.V.

Công nhân Phạm Anh Quân trả lại ví tiền và giấy tờ cho người chủ nhân.

Từ hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của công nhân Phạm Anh Quân đã góp phần làm đẹp cho hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp EVN. Qua đó, tạo sự tin tưởng, tình cảm của người dân với cán bộ, công nhân viên ngành Điện.

Link gốc


Theo baophutho.vn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.