Công tác đảm bảo điện tết nguyên đán Bính Thân 2016

21:00, 11/02/2016

Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin cung cấp một số thông tin về tình hình cung ứng điện trong 5 ngày Tết Nguyên đán Bính Thân (từ ngày 6 - 10/02/2016) như sau:
1. Công tác chuẩn bị:
 
Để đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, tin cậy phục vụ các yêu cầu hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh của các địa phương và nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân cả nước, đồng thời tăng cường công tác bảo vệ, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, EVN đã có Chỉ thị số 186/CT-EVN ngày 18/01/2016 chỉ đạo các đơn vị tăng cường kỷ luật vận hành trong dịp Tết Nguyên đán. Tất cả các đơn vị trong Tập đoàn đều đã lập phương án chi tiết đảm bảo cung ứng điện, an toàn phòng chống cháy nổ và trực tăng cường trong các ngày Tết. Qua kiểm tra thực tế, các đơn vị đều thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của EVN với tinh thần sẵn sàng cao.
 
2. Tình hình cung cấp điện trong các ngày Tết Nguyên đán Bính Thân 2016:
 
Trong 5 ngày Tết Nguyên đán Bính Thân (từ ngày 6 - 10/02/2016) tình hình cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy.
 
Phụ tải hệ thống điện quốc gia trong các ngày này đạt công suất cao nhất là 17.344 MW (ngày 7/2), sản lượng cao nhất là 361,804 triệu kWh (ngày 6/02), sản lượng thấp nhất là 267,7 triệu kWh (ngày 10/02). Tổng công suất khả dụng nguồn điện từ 29.450 - 29.800 MW.
 
Các nhà máy điện và lưới điện truyền tải vận hành ổn định. Không xảy ra sự cố lưới điện phân phối, không có tai nạn lao động và sự cố cháy nổ.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
Ban Quan hệ cộng đồng - Tập đoàn Điện lực Việt Nam
 
Điện thoại: 04.66946405/66946413 Fax: 04.66946402 
 
Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội; 
 
Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn

Ban Quan hệ cộng đồng EVN

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.