Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi: Trao 510 suất quà cho người nghèo

17:34, 31/01/2019

Đây là chương trình “Xuân yêu thương – Tết ấm lòng” của Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (DHD) vừa thực hiện nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống lân cận các nhà máy của Công ty (thuộc các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận).

Đại diện Công ty CP Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi trao quà cho các hộ dân

510 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp Tết đã được trao tận tay cho các hộ nghèo. 

Đây là hoạt động nhằm góp phần chăm lo cho người nghèo được đón Tết đầy đủ, ấm áp và chung tay cùng cộng đồng thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại địa phương.

Phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tinh thần “tương thân, tương ái", Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận - Đa Mi sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình/hoạt động vì cộng đồng để góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có nhà máy của Công ty.


Hương Nhung

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.