Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 đạt giải thưởng 'Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng'

15:00, 22/11/2021

Ngày 21/11, tại Hà Nội, lễ trao bảng vàng cho doanh nhân, trí thức, thương hiệu tiêu biểu đã được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng. Tại chương trình, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3) vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức liên tục trong 11 năm qua, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chỉ thị của Thủ tướng về việc ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm nay, ban tổ chức đã chọn lọc ra các thương hiệu và dịch vụ có chất lượng, uy tín và đặt khách hàng làm trung tâm cho mỗi lĩnh vực sản xuất. Trong đó, lĩnh vực năng lượng nói chung và năng lượng tái tạo nói riêng được trao cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo của EVNPECC3.

Ông Trần Quốc Điền - Phó Tổng giám đốc EVNPECC3 đại diện cho công ty nhận giải thưởng tại buổi lễ

EVNPECC3 tự hào là đơn vị có hơn 42 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng với việc thực hiện hơn 5.000 dự án trên cả nước. Đơn vị bắt đầu thực hiện tư vấn thiết kế lĩnh vực năng lượng tái tạo từ năm 2004, có kinh nghiệm thực hiện thành công quy hoạch phát triển điện năng lượng tái tạo (gió, mặt trời, sinh khối) cho nhiều tỉnh. Cùng với đó, công ty am hiểu và có kinh nghiệm khảo sát, sàng lọc các vị trí tiềm năng về năng lượng gió và mặt trời, xác định các vị trí có triển vọng nhất để khảo sát, đo đạc.

Công ty cũng đã tham gia thực hiện nhiều dự án quan trọng với tư cách độc lập/ liên danh với các tư vấn quốc tế trong các dự án do quốc tế tài trợ như dự án bản đồ gió Việt Nam (chủ đầu tư Ngân hàng Thế giới), dự án thu thập số liệu đo gió và chính sách liên quan điện gió (chủ đầu tư Tổng cục Năng lượng), dự án lắp đặt và vận hành 10 cột đo gió từ 80-100m (chủ đầu tư Ngân hàng Tái thiết Đức).

Trong giai đoạn tới, EVNPECC3 tiếp tục chú trọng đầu tư vào ngành năng lượng tái tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ kết hợp cùng chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trung tâm, nhằm duy trì vị thế và tiếp tục nâng tầm uy tín thương hiệu EVNPECC3 trong sự phát triển của ngành năng lượng.


Đinh Liên

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.