Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 đạt giải thưởng 'Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng'

15:00, 22/11/2021

Ngày 21/11, tại Hà Nội, lễ trao bảng vàng cho doanh nhân, trí thức, thương hiệu tiêu biểu đã được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng. Tại chương trình, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3) vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức liên tục trong 11 năm qua, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chỉ thị của Thủ tướng về việc ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm nay, ban tổ chức đã chọn lọc ra các thương hiệu và dịch vụ có chất lượng, uy tín và đặt khách hàng làm trung tâm cho mỗi lĩnh vực sản xuất. Trong đó, lĩnh vực năng lượng nói chung và năng lượng tái tạo nói riêng được trao cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo của EVNPECC3.

Ông Trần Quốc Điền - Phó Tổng giám đốc EVNPECC3 đại diện cho công ty nhận giải thưởng tại buổi lễ

EVNPECC3 tự hào là đơn vị có hơn 42 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng với việc thực hiện hơn 5.000 dự án trên cả nước. Đơn vị bắt đầu thực hiện tư vấn thiết kế lĩnh vực năng lượng tái tạo từ năm 2004, có kinh nghiệm thực hiện thành công quy hoạch phát triển điện năng lượng tái tạo (gió, mặt trời, sinh khối) cho nhiều tỉnh. Cùng với đó, công ty am hiểu và có kinh nghiệm khảo sát, sàng lọc các vị trí tiềm năng về năng lượng gió và mặt trời, xác định các vị trí có triển vọng nhất để khảo sát, đo đạc.

Công ty cũng đã tham gia thực hiện nhiều dự án quan trọng với tư cách độc lập/ liên danh với các tư vấn quốc tế trong các dự án do quốc tế tài trợ như dự án bản đồ gió Việt Nam (chủ đầu tư Ngân hàng Thế giới), dự án thu thập số liệu đo gió và chính sách liên quan điện gió (chủ đầu tư Tổng cục Năng lượng), dự án lắp đặt và vận hành 10 cột đo gió từ 80-100m (chủ đầu tư Ngân hàng Tái thiết Đức).

Trong giai đoạn tới, EVNPECC3 tiếp tục chú trọng đầu tư vào ngành năng lượng tái tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ kết hợp cùng chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trung tâm, nhằm duy trì vị thế và tiếp tục nâng tầm uy tín thương hiệu EVNPECC3 trong sự phát triển của ngành năng lượng.


Đinh Liên

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.