Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 đạt giải thưởng 'Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng'

15:00, 22/11/2021

Ngày 21/11, tại Hà Nội, lễ trao bảng vàng cho doanh nhân, trí thức, thương hiệu tiêu biểu đã được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng. Tại chương trình, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3) vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức liên tục trong 11 năm qua, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chỉ thị của Thủ tướng về việc ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm nay, ban tổ chức đã chọn lọc ra các thương hiệu và dịch vụ có chất lượng, uy tín và đặt khách hàng làm trung tâm cho mỗi lĩnh vực sản xuất. Trong đó, lĩnh vực năng lượng nói chung và năng lượng tái tạo nói riêng được trao cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo của EVNPECC3.

Ông Trần Quốc Điền - Phó Tổng giám đốc EVNPECC3 đại diện cho công ty nhận giải thưởng tại buổi lễ

EVNPECC3 tự hào là đơn vị có hơn 42 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng với việc thực hiện hơn 5.000 dự án trên cả nước. Đơn vị bắt đầu thực hiện tư vấn thiết kế lĩnh vực năng lượng tái tạo từ năm 2004, có kinh nghiệm thực hiện thành công quy hoạch phát triển điện năng lượng tái tạo (gió, mặt trời, sinh khối) cho nhiều tỉnh. Cùng với đó, công ty am hiểu và có kinh nghiệm khảo sát, sàng lọc các vị trí tiềm năng về năng lượng gió và mặt trời, xác định các vị trí có triển vọng nhất để khảo sát, đo đạc.

Công ty cũng đã tham gia thực hiện nhiều dự án quan trọng với tư cách độc lập/ liên danh với các tư vấn quốc tế trong các dự án do quốc tế tài trợ như dự án bản đồ gió Việt Nam (chủ đầu tư Ngân hàng Thế giới), dự án thu thập số liệu đo gió và chính sách liên quan điện gió (chủ đầu tư Tổng cục Năng lượng), dự án lắp đặt và vận hành 10 cột đo gió từ 80-100m (chủ đầu tư Ngân hàng Tái thiết Đức).

Trong giai đoạn tới, EVNPECC3 tiếp tục chú trọng đầu tư vào ngành năng lượng tái tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ kết hợp cùng chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trung tâm, nhằm duy trì vị thế và tiếp tục nâng tầm uy tín thương hiệu EVNPECC3 trong sự phát triển của ngành năng lượng.


Đinh Liên

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.