Công ty ĐHĐ hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

16:07, 08/04/2024

Ngày 5/4, 7 CB.CNV khu vực Nhà máy Đa Nhim – Sông Pha, trực thuộc Công ty CP Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận – Đa Mi (ĐHĐ) tình nguyện tham gia hiến máu tại Khoa huyết học - Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Ninh Thuận nhằm hưởng ứng chương trình “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” với thông điệp “Triệu trái tim - Chung nhịp đập”, gắn với chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”do Hội chữ Thập đỏ Việt Nam triển khai.

Trước đó, khi nhận được thông báo của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Ninh Sơn ngày 23/03/2024 về việc vận động đoàn viên, cán bộ công nhân viên lao động tham gia hiến máu tình nguyện quý II năm 2024, các Đoàn viên khu vực Đa Nhim đã vận động CB.CNV tham gia hiến máu.

Trong sáng 5/4/2024, CB.CNV khu vực Đa Nhim - Sông Pha đã hiến 07/60 đơn vị máu theo kế hoạch huy động trên toàn huyện của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

CB.CNV Công ty ĐHĐ tham gia hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện - Ảnh: Nguyễn Ngọc Tuấn.

Anh Nguyễn Minh Khanh - Phân xưởng vận hành Đa Nhim - Sông Pha chia sẻ: “Hiến máu là hành động mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta nên cần được tiếp tục phát huy. Đặc biệt hôm nay, tôi thực sự vui mừng khi hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4. Tôi hi vọng chương trình này sẽ giúp nhiều bệnh nhân đang cần máu để vượt qua nguy hiểm trong quá trình điều trị. Những giọt máu hồng sẽ tiếp thêm hi vọng và nguồn sống cho những bệnh nhân. Chúng tôi thực sự tự hào vì hành động này”.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, xuất phát từ trách nhiệm và lòng nhân ái của công dân đối với cộng đồng, nêu cao tinh thần “tương thân tương ái”, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Truyền thống tốt đẹp đó đã được Chính phủ cụ thể hóa tại Quyết định số 43/2000/QĐ-TTg ngày 7/4/2000 về việc Vận động và khuyến khích nhân dân hiến máu tình nguyện, đồng thời lấy ngày 07/4 hằng năm là ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”.


Nguyễn Ngọc Tuấn (ĐHĐ)

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.