Công ty Điện lực Bình Dương ra mắt Đội Sửa chữa điện nóng

08:07, 17/11/2017

Đội Sửa chữa điện nóng của Công ty Điện lực Bình Dương (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) chính thức đảm nhiệm công tác thi công, sửa chữa lưới điện từ cấp điện áp 35 kV trở xuống mà không cần cắt điện.

Đội Sửa chữa điện nóng Công ty Điện lực Bình Dương triển khai công tác sửa chữa trên lưới không cần cắt điện - Ảnh: Đình Hoàng

Ngay sau Lễ ra mắt được tổ chức ngày 15/11 tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Đội Sửa chữa điện nóng của Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai thay sứ cách điện trên 1 nhánh đường dây 22 kV đang vận hành trong Thành phố.

Ông Nguyễn Trung Thu - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết: Việc đưa các đội sửa chữa điện nóng (hotline) vào vận hành là một mục tiêu mang tính chiến lược trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Nam để tiếp tục nâng cao độ ổn định và tin cậy trong cung cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng khu vực phía Nam, trong đó có tỉnh Bình Dương. 

Đây cũng là một hoạt động thiết thực trong năm “Đẩy mạnh Khoa học công nghệ” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với ý nghĩa ngăn ngừa và hạn chế sự cố lưới điện, giảm thời gian cắt điện đến mức thấp nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.


 


Đình Hoàng

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.