Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm gần 27 triệu kWh điện

10:51, 24/11/2023

Nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều giải pháp, 10 tháng năm 2023, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tiết kiệm gần 27 triệu kWh điện, tương ứng số tiền 53,47 tỷ đồng.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn tích cực thực hiện các hoạt động tiết kiệm điện. Theo đó, Công ty đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các điện lực trong công tác tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh còn chủ động phối hợp với UBND các cấp, các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền, vận động khách hàng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023. Treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trên tuyến phố chính tại các huyện/ thành phố/thị xã và trụ sở các đơn vị trực thuộc; phát tờ rơi tuyên truyền đến đối tượng khách hàng trên địa bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng.

Công nhân Điện lực Hương Khê sửa chữa lưới, nâng cao chất lượng điện năng

Ngoài ra, Công ty đã chỉ đạo các điện lực tổ chức nhiều lượt ra quân tuyên truyền đa dạng theo nhiều hình thức như: qua loa phát thanh địa phương, dùng loa di động tuyên truyền dọc các tuyến đường, các khu dân cư; phát tờ rơi, tuyên truyền trực tiếp tại hội nghị của các tổ chức, cơ quan, đoàn thể; tuyên truyền qua các nền tảng mạng xã hội như: zalo, facebook...

Nhờ vậy, trong 10 tháng đầu năm 2023, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tiết kiệm được 26,76 triệu kWh điện, tương đương 2,19% sản lượng điện thương phẩm, tương ứng số tiền 53,47 tỷ đồng.

Những tháng cuối năm, Công ty tiếp tục triển khai quyết liệt, hiệu quả các giải pháp để sớm hoàn thành mục tiêu tiết kiệm điện năm 2023 là 29,04 triệu kWh điện, tương đương trên 2% sản lượng điện thương phẩm, tương ứng số tiền 55,759 tỷ đồng.

Link gốc


Theo baohatinh.vn

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).