Công ty Điện lực Quảng Nam bàn giao nhà tình nghĩa tại phường Điện Phương

Mới đây, Công ty Điện lực Quảng Nam đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường Điện Phương tổ chức bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho chị Võ Thị Hạ - khối phố Đông Khương 2, phường Điện Phương, thị xã Điện Bàn.

Chị Võ Thị Hạ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng mất sớm khi tuổi đời còn trẻ, hai đứa con thơ dại. Công việc của chị không ổn định, làm giúp việc quán ăn trên địa bàn. Cuộc sống của ba mẹ con thiếu thốn, miếng ăn lo chưa xong, các con của chị giờ đã bước vào lớp 6 và lớp 9, chi phí học hành của các con đè nặng trên vai chị.

Từ nguồn tiền hỗ trợ của Tổng công ty Điện lực miền Trung và các mạnh thường quân, sự động viên của gia đình, bạn bè và hàng xóm, năm 2024 chị mạnh dạn bắt tay xây dựng nhà. Qua vài tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thiện trước sự vui mừng của gia đình và những người đã quan tâm, yêu thương chị.

Quang cảnh buổi bàn giao nhà tình nghĩa

Tại buổi bàn giao nhà, không kiềm nén được sự xúc động, những giọt nước mắt vui mừng, hạnh phúc của chị liên tục rơi. Chị chân thành nói lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam, Điện lực Điện Bàn, địa phương và những nhà hảo tâm đã cùng chung tay, hỗ trợ tiền để chị xây dựng ngôi nhà mới khang trang.

Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết, số tiền hỗ trợ của Tổng công ty không nhiều, nhưng là tiền đề để địa phương cùng gia đình có động lực để biến ước mơ thành hiện thực "xóa nhà tạm". Có căn nhà mới khang trang, vững chãi, mong chị Hạ tiếp tục vững tay chèo để làm chỗ dựa vững chắc, nuôi nấng các con học hành thành tài.