Công ty Điện lực Quảng Trị: Ủng hộ 100 triệu đồng xây nhà ở cho giáo viên vùng khó

22:15, 25/03/2023

Chiều 24/3, tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị đã trao 100 triệu đồng kinh phí ủng hộ xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên vùng khó.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị Nguyễn Thế Lập chân thành cảm ơn nghĩa tình, sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị.

Sau khi tiếp nhận số tiền ủng hộ, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị sẽ phối hợp với các đơn vị, địa phương sử dụng đúng mục đích; khẩn trương triển khai xây dựng nhà công vụ, đưa vào sử dụng để giáo viên ở vùng khó vơi bớt nhọc nhằn.

 Công ty Điện lực Quảng Trị  ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên vùng khó

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị Nguyễn Thế Lập cho biết, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có hơn 1.000 cán bộ, giáo viên công tác tại các trường học ở vùng khó, nhưng mới chỉ có hơn 100 phòng ở công vụ. Cần phải xây dựng gần 400 phòng ở công vụ mới đảm bảo các giáo viên, nhân viên có điều kiện yên tâm công tác. 

Từ chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị đã phát động phong trào kêu gọi, vận động cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh, các tổ chức, cá nhân ủng hộ, chung tay xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên vùng khó.

Hoạt động này nhằm chăm lo đời sống cho đoàn viên, viên chức, người lao động ngành giáo dục, cùng với đó phát huy tinh thần tương thân tương ái, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức từ vùng thuận lợi cho đội ngũ giáo viên vùng sâu, vùng xa, giúp giáo viên tiếp tục “bám bản”, yên tâm công tác.

Trước đó, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị đã trao kinh phí hỗ trợ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục thảm họa động đất với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị gửi lời cảm ơn và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của công ty trong hành trình nhân ái của Hội thời gian tới.

 


Tin, ảnh: Vĩnh Định

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.