Công ty Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ 13.500 suất ăn cho các khu cách ly tập trung

10:21, 12/10/2021

13.500 suất ăn, tương đương 270 triệu đồng được Công ty Điện lực Sóc Trăng ủng hộ để chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ những công dân đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng (áo trắng) trao tặng 2.500 suất ăn cho khu cách ly tại Trường Quân sự Quân khu 9

Từ ngày 1/10 đến nay, người dân Sóc Trăng từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,… trở về quê nhà rất đông. Toàn tỉnh Sóc Trăng hiện có hơn 340 điểm cách ly tập trung và điều trị bệnh COVID-19.

Những suất ăn tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của CBCNV Công ty Điện lực Sóc Trăng với mong muốn hỗ trợ bà con, người dân xa quê trở về địa phương cách ly sẽ vượt qua khó khăn, nghiêm túc chấp hành quy định phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sóc Trăng cũng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các khu cách ly trên toàn tỉnh. Trong thời gian qua, công ty vừa nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương; tích cực hỗ trợ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.


Thùy Lê

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".