Công ty Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ 13.500 suất ăn cho các khu cách ly tập trung

10:21, 12/10/2021

13.500 suất ăn, tương đương 270 triệu đồng được Công ty Điện lực Sóc Trăng ủng hộ để chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ những công dân đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng (áo trắng) trao tặng 2.500 suất ăn cho khu cách ly tại Trường Quân sự Quân khu 9

Từ ngày 1/10 đến nay, người dân Sóc Trăng từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,… trở về quê nhà rất đông. Toàn tỉnh Sóc Trăng hiện có hơn 340 điểm cách ly tập trung và điều trị bệnh COVID-19.

Những suất ăn tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của CBCNV Công ty Điện lực Sóc Trăng với mong muốn hỗ trợ bà con, người dân xa quê trở về địa phương cách ly sẽ vượt qua khó khăn, nghiêm túc chấp hành quy định phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sóc Trăng cũng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các khu cách ly trên toàn tỉnh. Trong thời gian qua, công ty vừa nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương; tích cực hỗ trợ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.


Thùy Lê

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.