Công ty Điện lực Thạch Thất hỗ trợ cấp điện kịp thời để đón sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lên học tập tại cơ sở Hòa Lạc

21:02, 11/07/2022

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc cảm ơn Công ty Điện lực Thạch Thất đã tích cực phối hợp, hướng dẫn đơn vị này thực hiện các thủ tục trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo các điều kiện thiết yếu phục vụ đón sinh viên đi học vào tháng 9/2022.

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc (gọi tắt là Ban Quản lý dự án Hòa Lạc) được Đại học Quốc gia Hà Nội giao là chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc. 

Trong thư cảm ơn gửi đến Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Công ty Điện lực Thạch Thất vào ngày 30/6, Ban QLDA Hòa Lạc nêu rõ, đơn vị đang tổ chức triển khai các công việc để đảm bảo điều kiện đưa sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lên học tập tại Hoà Lạc vào tháng 9/2022. Trong đó, theo hồ sơ thiết kế, trạm biến áp (công suất 2x1800kVA) cấp điện cho cụm công trình Zone 4 (Dự án Trường Đại học Khoa học tự nhiên) được cấp từ Trạm biến áp 110kV Đại học Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, do vướng mắc về mặt bằng, nên Ban QLDA Hòa Lạc chưa hoàn thành và đóng điện công trình TBA 110kV này. Trước khó khăn đó, EVNHANOI và Công ty Điện lực Thạch Thất đã hỗ trợ đấu nối trạm biến áp (công suất 2x1800kVA) cấp điện cho cụm công trình Zone 4 vào đường dây 479.E1.54 Hoà Lạc, để đảm bảo được điều kiện thiết yếu cho sinh viên lên học tập trong thời gian tới.

Trong thư cảm ơn, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Ban QLDA Hòa Lạc bày tỏ, Công ty Điện lực Thạch Thất đã phối hợp, hướng dẫn, thực hiện các thủ tục trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo kế hoạch đóng điện đúng quy định. Theo đại diện Ban QLDA Hòa Lạc, đây là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các bên liên quan nhằm mục tiêu cấp điện an toàn theo kế hoạch, đúng quy định, là bước tiền đề quan trọng góp phần hiện thực hoá mục tiêu đưa sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lên học tập tại Hoà Lạc theo chỉ đạo của Chính phủ.

Thư cảm ơn của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội gửi EVNHANOI và Công ty Điện lực Thạch Thất.

 


Thuý Linh

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.