Công ty Điện lực Thạch Thất hỗ trợ cấp điện kịp thời để đón sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lên học tập tại cơ sở Hòa Lạc

21:02, 11/07/2022

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc cảm ơn Công ty Điện lực Thạch Thất đã tích cực phối hợp, hướng dẫn đơn vị này thực hiện các thủ tục trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo các điều kiện thiết yếu phục vụ đón sinh viên đi học vào tháng 9/2022.

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc (gọi tắt là Ban Quản lý dự án Hòa Lạc) được Đại học Quốc gia Hà Nội giao là chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc. 

Trong thư cảm ơn gửi đến Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Công ty Điện lực Thạch Thất vào ngày 30/6, Ban QLDA Hòa Lạc nêu rõ, đơn vị đang tổ chức triển khai các công việc để đảm bảo điều kiện đưa sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lên học tập tại Hoà Lạc vào tháng 9/2022. Trong đó, theo hồ sơ thiết kế, trạm biến áp (công suất 2x1800kVA) cấp điện cho cụm công trình Zone 4 (Dự án Trường Đại học Khoa học tự nhiên) được cấp từ Trạm biến áp 110kV Đại học Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, do vướng mắc về mặt bằng, nên Ban QLDA Hòa Lạc chưa hoàn thành và đóng điện công trình TBA 110kV này. Trước khó khăn đó, EVNHANOI và Công ty Điện lực Thạch Thất đã hỗ trợ đấu nối trạm biến áp (công suất 2x1800kVA) cấp điện cho cụm công trình Zone 4 vào đường dây 479.E1.54 Hoà Lạc, để đảm bảo được điều kiện thiết yếu cho sinh viên lên học tập trong thời gian tới.

Trong thư cảm ơn, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Ban QLDA Hòa Lạc bày tỏ, Công ty Điện lực Thạch Thất đã phối hợp, hướng dẫn, thực hiện các thủ tục trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo kế hoạch đóng điện đúng quy định. Theo đại diện Ban QLDA Hòa Lạc, đây là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các bên liên quan nhằm mục tiêu cấp điện an toàn theo kế hoạch, đúng quy định, là bước tiền đề quan trọng góp phần hiện thực hoá mục tiêu đưa sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lên học tập tại Hoà Lạc theo chỉ đạo của Chính phủ.

Thư cảm ơn của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội gửi EVNHANOI và Công ty Điện lực Thạch Thất.

 


Thuý Linh

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.