Công ty Điện lực đầu tiên trên cả nước “cán mốc” 1 triệu khách hàng sử dụng điện

10:27, 17/07/2020

Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) vừa đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển: Trở thành Công ty Điện lực đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cấp điện cho khách hàng thứ 1 triệu.

PC Nghệ An trao quà cho khách hàng thứ 1 triệu, thể hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết, hiện nay, PC Nghệ An là Công ty Điện lực có số lượng khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hoạt động trên địa bàn rộng (điện lực xa nhất cách trụ sở Công ty tới 300km), số lượng khách hàng đông, PC Nghệ An gặp không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dù vậy, với sự nỗ lực không ngừng, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy với chất lượng điện năng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, công tác kinh doanh và dịch vụ được PC Nghệ An đặc biệt chú trọng. Công ty đã thực hiện tốt 14 tiêu chí về dịch vụ khách hàng; trong đó, thời gian tiếp cận điện năng liên tục được rút ngắn, các thủ tục được thực hiện trực tuyến, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu cấp điện mới…

Thời gian tới, Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng thay đổi để mang đến cho khách hàng sử dụng điện sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, PC Nghệ An cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong tất cả mọi hoạt động”, Nguyễn Xuân Lợi ông Lợi cho hay.

Là khách hàng thứ 1 triệu của PC Nghệ An, ông Trương Văn Dũng (xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn) chia sẻ: "Điều làm tôi thật sự hài lòng là thủ tục cấp điện đơn giản, nhanh, gọn hơn nhiều so với những năm về trước; đội ngũ CBCNV làm việc trực tiếp hướng dẫn khách hàng khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Trong thời gian gần đây, thời tiết trên địa bàn toàn tỉnh nắng nóng khắc nghiệt, tôi và bà con hàng xóm cũng nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng làm việc của công nhân điện lực, để đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy cho khách hàng".


Phan Thảo

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).