Công ty Điện lực đầu tiên trên cả nước “cán mốc” 1 triệu khách hàng sử dụng điện

10:27, 17/07/2020

Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) vừa đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển: Trở thành Công ty Điện lực đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cấp điện cho khách hàng thứ 1 triệu.

PC Nghệ An trao quà cho khách hàng thứ 1 triệu, thể hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết, hiện nay, PC Nghệ An là Công ty Điện lực có số lượng khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hoạt động trên địa bàn rộng (điện lực xa nhất cách trụ sở Công ty tới 300km), số lượng khách hàng đông, PC Nghệ An gặp không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dù vậy, với sự nỗ lực không ngừng, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy với chất lượng điện năng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, công tác kinh doanh và dịch vụ được PC Nghệ An đặc biệt chú trọng. Công ty đã thực hiện tốt 14 tiêu chí về dịch vụ khách hàng; trong đó, thời gian tiếp cận điện năng liên tục được rút ngắn, các thủ tục được thực hiện trực tuyến, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu cấp điện mới…

Thời gian tới, Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng thay đổi để mang đến cho khách hàng sử dụng điện sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, PC Nghệ An cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong tất cả mọi hoạt động”, Nguyễn Xuân Lợi ông Lợi cho hay.

Là khách hàng thứ 1 triệu của PC Nghệ An, ông Trương Văn Dũng (xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn) chia sẻ: "Điều làm tôi thật sự hài lòng là thủ tục cấp điện đơn giản, nhanh, gọn hơn nhiều so với những năm về trước; đội ngũ CBCNV làm việc trực tiếp hướng dẫn khách hàng khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Trong thời gian gần đây, thời tiết trên địa bàn toàn tỉnh nắng nóng khắc nghiệt, tôi và bà con hàng xóm cũng nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng làm việc của công nhân điện lực, để đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy cho khách hàng".


Phan Thảo

Share

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Mưa lũ liên tiếp trút xuống nhiều địa phương miền Trung – Tây Nguyên, gây ngập sâu trên diện rộng và làm ảnh hưởng tới vận hành lưới điện. Trong bối cảnh đó, cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã túc trực 24/24, bám sát hiện trường, nỗ lực xử lý từng điểm sự cố để sớm khôi phục điện cho người dân.


Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực (EVNEIC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, Đại hội xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới là: Đổi mới các hoạt động Công đoàn, xây dựng các chương trình, sự kiện, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn thể đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên trẻ.


Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Trước tình hình mưa lớn kéo dài gây ngập lụt trên diện rộng tại nhiều tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, đến sáng ngày 17/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chủ động cắt điện gần 31.000 khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và thiết bị điện.


EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

Mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, gây ảnh hưởng tới vận hành hệ thống điện. Tính đến 07h00 ngày 18/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng, đạt tỷ lệ hơn 63%.


Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Ngày 14/11/2025, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã gửi thư khen tới tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vì đã nỗ lực rất lớn, kịp thời hành động, không ngại khó khăn, đạt được kết quả tích cực trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.