Công ty EPS cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành cho Nhà máy điện Hiệp Phước giai đoạn 1

22:43, 29/03/2023

Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) và Công ty TNHH Điện lực Hiệp Phước vừa tổ chức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành Nhà máy điện khí LNG Hiệp Phước giai đoạn 1, công suất 1.200MW.

Theo hợp đồng được ký kết, Công ty EPS sẽ song hành cùng với Công ty TNHH Điện lực Hiệp Phước để thực hiện các công tác liên quan đến bảo dưỡng thường xuyên, đột xuất và cung cấp nhân sự vận hành chất lượng cao cho Nhà máy điện Hiệp Phước giai đoạn 1, công nghệ tuabin khí LNG chu trình hỗn hợp, với tổng công suất 1.200MW. Thời hạn thực hiện hợp đồng trong vòng 12 năm.

Việc hợp tác giữa Công ty EPS và Công ty TNHH Điện lực Hiệp Phước đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển cho cả hai bên. Ông Phạm Hồng Tiến – Tổng giám đốc Công ty Điện lực Hiệp Phước đánh giá cao năng lực của EPS và tin tưởng EPS sẽ đem đến sự hỗ trợ đáng tin cậy, đảm bảo nhà máy vận hành hiệu quả, kinh tế trong thời gian tới.

Đối với Công ty EPS, đây là cơ hội để mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, tăng cường vị thế của mình trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành nhà máy điện. Sự kiện này còn có ý nghĩa đặc biệt hơn nữa khi thời điểm ký kết hợp đồng đúng vào thời gian Tổng công ty Phát điện 3 đang hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập tổng công ty.

Ông Trương Văn Phương - Giám đốc Công ty EPS (ngồi bên trái) và ông Phạm Hồng Tiến - Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện lực Hiệp Phước (ngồi bên phải)  ký kết hợp đồng

Trước đó vào tháng 5 năm 2022, Công ty EPS đã thực hiện đại tu 3 tổ máy turbine hơi hiện hữu tại Nhà máy điện Hiệp Phước, phối hợp xử lý thành công các hạng mục kỹ thuật như: gia công chế tạo bearing, chèn dầu, thay thế 2 cánh động tuabin cao trung áp...

Hiện tại, EPS là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, phụ trách quản lý vận hành, sửa chữa tập trung cho các nhà máy điện chạy khí, than, điện mặt trời. Trung bình hàng năm, EPS thực hiện 15 công trình sửa chữa lớn với tổng giá trị hơn 1.300 tỉ đồng.


Bửu Đảo

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.