Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao tặng 100 phần quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP Cần Thơ

14:47, 10/08/2021

Ngày 8/8, tại TP Cần Thơ, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (thuộc Tổng công ty Phát điện 2) đã trao tặng 100 phần quà tương ứng 30 triệu đồng cho UBND phường Phước Thới, quận Ô Môn (TP Cần Thơ) nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu kiểm soát phòng dịch trên địa bàn.

Đại diện UBND phường Phước Thới đón nhận món quà của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty đã trao 100 phần quà, trị giá 300.000 đồng mỗi phần tương ứng số tiền 30 triệu đồng cho đại diện UBND phường Phước Thới. Đây là đóng góp của cán bộ, công nhân viên công ty nhằm hỗ trợ cán bộ, nhân viên y tế cộng đồng và tình nguyện viên tham gia kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn phường Phước Thới, quận Ô Môn. Mỗi phần quà bao gồm 10 ký gạo và các nhu yếu phẩm.

Bà Phạm Thị Hồng Quyên đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ kịp thời của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. “Sự giúp đỡ kịp thời của công ty là nguồn động viên tinh thần to lớn để các lực lượng tuyến đầu có thêm sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ và góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19” - bà Quyên cho biết.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, công tác phòng chống dịch bệnh luôn được công ty chú trọng đặt lên hàng đầu. Thực hiện theo phương châm “chống dịch như chống giặc”, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ mong muốn phối hợp với các cấp địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh để người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Link gốc


Nguồn: baocantho.com.vn

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.