Công ty Nhiệt điện Thái Bình thông báo tuyển dụng lao động năm 2023

Công ty Nhiệt điện Thái Bình là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, có trụ sở tại: thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Để bổ sung lực lượng lao động, Công ty Nhiệt điện Thái Bình cần tuyển lao động có trình độ, chuyên môn phù hợp với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vận hành nhà máy, cụ thể như sau:

1. Đối tượng dự tuyển

Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; có trình độ phù hợp với ngành nghề dự tuyển; có đạo đức, phẩm chất chính trị tốt, lý lịch rõ ràng, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự/chấp hành bản án hình sự, không trong thời gian thi hành kỷ luật lao động từ đơn vị sử dụng lao động khác, không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc bị cấm làm công việc có liên quan đến ngành nghề cần tuyển.

2. Số lượng tuyển dụng: 08 người.

3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên vận hành.

4. Yêu cầu

- Về trình độ:

+ Tốt nghiệp cao đẳng kỹ thuật trở lên có chuyên môn các ngành: điện, nhiệt, cơ khí, hóa.

+ Sử dụng thành thạo máy vi tính.

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh, đạt trình độ tương đương A2 trở lên (Đối với thí sinh đã có bằng/chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trình độ từ B1 trở lên hoặc đã tốt nghiệp đại học, cao học tập trung tại nước ngoài học bằng tiếng Anh được miễn thi môn Tiếng Anh).

- Sức khỏe: đạt loại II trở lên theo quy định của Bộ Y tế.

- Có năng lực và các kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc của Công ty.

- Ưu tiên: Những ứng viên tốt nghiệp các trường đại học Bách khoa Hà Nội, đại học Điện lực Hà Nội, đại học Công nghiệp Hà Nội, đại học Mỏ địa chất, đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên và đạt loại khá trở lên và ứng viên là lao động từ các đơn vị thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam; có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận.

5. Quyền lợi và chế độ

- Hợp đồng lao động theo Quy định của Công ty Nhiệt điện Thái Bình và Bộ luật lao động hiện hành.

- Mức lương, thu nhập: theo chế độ chính sách của Nhà nước đối với Doanh nghiệp nhà nước và Quy chế của Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

- Điều kiện làm việc: theo Quy định của Công ty Nhiệt điện Thái Bình và Bộ luật lao động hiện hành.

- Địa điểm làm việc: tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

6. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu đính kèm).

- Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh 4x6 và xác nhận, đóng dấu của địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan đang công tác tại thời điểm nộp hồ sơ theo quy định hiện hành.

Bản sao công chứng các loại giấy tờ: CMND/CCCD; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh; các văn bằng, bảng điểm các môn học; chứng chỉ đào tạo và các giấy tờ chứng minh năng lực liên quan khác (nếu có). Khi được tuyển dụng chính thức phải xuất trình bản chính để kiểm tra lại.

- Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 6 tháng kể từ ngày cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (bệnh viện huyện, quận trở lên hoặc Bệnh viện đa khoa tư nhân đã được Bộ Y tế cấp giấy phép).

- Bảng tóm tắt quá trình công tác, năng lực kinh nghiệm, tài liệu xác nhận kinh nghiệm công tác (đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm).

- 02 ảnh 4x6; 02 ảnh 3x4 (chụp không quá 06 tháng).

7. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ

- Địa điểm nhận hồ sơ: người có nhu cầu dự tuyển nộp trực tiếp Hồ sơ và làm thủ tục giao nhận tại Phòng Hành chính và Lao động, Công ty Nhiệt điện Thái Bình, thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

- Thời gian nhận hồ sơ: kể từ ngày ra thông báo đến 17h00’ ngày 08/8/2023. (sáng từ 8h00’ ÷ 12h00’, chiều từ 13h00’ ÷ 17h00’ các ngày làm việc trong tuần)

8. Thời gian và địa điểm thi tuyển

- Địa điểm: Văn phòng Công ty Nhiệt điện Thái Bình, thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

- Thời gian xét hồ sơ và thi tuyển: sẽ thông báo thời gian cụ thể cho các hồ sơ đạt yêu cầu thi tuyển.

Lưu ý: Hồ sơ đáp ứng yêu cầu sẽ được mời dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại.

9. Hình thức tuyển dụng

- Thi, kiểm tra kiến thức chuyên môn, IQ, tiếng Anh, tin học. Các phần thi thực hiện trên hệ thống Elearning của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 

- Phỏng vấn trực tiếp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Hành chính và Lao động, Công ty Nhiệt điện Thái Bình - Điện thoại: 02272.491.999.


  • 19/07/2023 03:55
  • Công ty Nhiệt điện Thái Bình
  • 19132