Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng 2 mái ấm yêu thương

11:34, 05/11/2024

Vừa qua, 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận đã được đón nhận ngôi nhà mới từ chương trình “Mái ấm yêu thương” do Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (đơn vị trực thuộc Tổng công ty Phát điện 3 - EVNGENCO3) tài trợ.

Đến dự lễ bàn giao nhà có bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Thuận, ông Trương Quốc Thế Minh - Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, ông Trần Sinh Toàn - Bí thư Huyện ủy Tuy Phong, ông Đỗ Huỳnh Phong - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, cùng đại diện EVNGENCO3,  chính quyền địa phương.

Các đại biểu chia sẻ niềm vui nhận nhà mới cùng gia đình chị Nguyễn Thị Chuyện 

Đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao 2 căn nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Chuyện (thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong) và gia đình ông Võ Hét (khu phố 2, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận). Đây là 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, rất cần hỗ trợ về nhà ở. Mỗi căn nhà trao tặng có giá trị 100 triệu đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Đài PT-TH Bình Thuận, lãnh đạo huyện Tuy Phong, thị trấn Liên Hương, xã Phú Lạc cũng trao thêm nhiều phần quà, vật dụng thiết yếu, giúp 2 gia đình có thêm điều kiện sinh hoạt, ổn định cuộc sống.  

Bàn giao "Mái ấm yêu thương" cho gia đình ông Võ Hét

Ông Đỗ Huỳnh Phong - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cho biết: “Năm 2024, Công ty đã bàn giao 3 Mái ấm yêu thương cho 3 gia đình khó khăn về nhà ở tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, nơi đơn vị đứng chân. Chúng tôi hy vọng những ngôi nhà mới sẽ giúp các gia đình ổn định cuộc sống, các em nhỏ có điều kiện học tập tốt hơn”. Đây cũng là hoạt động thiết thực của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Qua 5 năm thực hiện, Công ty đã tài trợ, trao 37 căn nhà trị giá gần 4 tỷ đồng. Chương trình Mái ấm yêu thương do Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tài trợ theo sự vận động của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Thuận và sự đồng hành của Đài PT-TH Bình Thuận, mang đến niềm vui và giúp các gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư.


V.P EVNGENCO3

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.